The Story

in #artzone6 years ago

image
Ang batang babae ay nagsimulang sigaw mula sa susunod of 0 Maraming mga tao ay hindi maaaring maunawaan

"Maaari ba kitang tulungan sa susunod na station"

Ang kakulangan ng "pag-iyak ang kinakailangang halaga ng bawat kama ay naka-isang maliit na batang babae kapag Po Hooks sa ibabaw ng kamay at mukha halaga tayo ay trying sa alisin ang 0

"Pakiramdam ko na parang hindi ako makagalaw '

Ang mga doktor at nars halaga mukha ay hiningi na alisin ang 0

Humihingi kami ng paumanhin para sa "kapatid na babae kapatid na babae kapatid na babae ay nakatira exception nakikita ko ang mga tao ni kakulangan ng kakayahan, ngunit ang mga kapatid na babae kung paano magpadala ng isang exception sa halip na"

boses ng babae ay nagkakahalaga ng iyong mga tao ay nakikinig nang tahimik kama nagkakahalaga ng katawan babae nakatayo rito nanonood ng paghahanap ng pulisya

"Ang mga manggagawa sinubukan upang gawin tiyuhin ng aking kaibigan, ay hindi isailalim ang dumudugo sugat ng mga taon na ngayon"

Ang batang babae ay nagsimulang sigaw sinasalita sa habang panahon,

"Naniniwala ako hindi isang taong tuso, umalis, hindi ako naniniwala ay hindi isang taong tuso"

Daw Mya Mya 7 Ang tinig ng dahilan sa kuwarto nagsimulang baybayin

Po list namatay na halaga, ngunit hindi maaaring tapusin at natapos ang bahay ay nagkakahalaga ng

Tatlong Canadian kababaihan at ulat kanyang ina. Daw Mya Mya kanyang kama ng fold sa pamamagitan ng pinto mula 0 hanggang titig kaya siya ay pakikipag-usap sa isang push cart ay dumating sa bahay

"Ang aking kapatid na babae ay paggawa ng umupo tinapay ay sa tingin kaagad ang hindi nagkagusto aking kapatid na babae sa araw na 0 Clubs 0 'ay dapat iwanan

0 0 Clubs bed side atbp Siya kalaunan ay muling isipin ang hinaharap ay hindi naging ang luha, ang luha ay nagsimulang dumating sa tingin ng mga bata sa Property 0 petitioners 0 barley unti-unting bahagyang firm

"Curry"

bakuran 0 0 ay dadaluyan

""

Yin Nwe Soe ay tumakbo pababa sa ang tunog ng kanyang kapatid na babae ni

"Pumunta ako sa aking kapatid na babae na mag-iwan ng fold"

Daw Mya Mya hierarchies ay may upang maabot sa kabila ng panahon Yin Nwe Soe at Daw Mya Mya dumating kalye kapag kadiliman tumigil sa pagtakbo Yin Nwe Soe Daw Mya Mya dumating

"Iha itinago out"

Gusto mo bang makita ang "Ina at anak na babae nagpunta kuya"

"Ako"

Daw Mya Mya Yin Nwe Soe bata na may nakabukas sa aking bahay sa gitna dahil ang mga ito ay hindi hihigit sa 0 petitioners 0 barley traffic kaya hindi nila mahanap ang isang imahe
isip Daw Mya Mya

"Ang susunod ay 0 ina itinago ang mga pamilya nais na tingnan ang"

Red Eye Yin Nwe Soe at ang kanyang mga kaibigan sa paaralan upang makita ang kanyang mga mas lumang kapatid na lalaki at nagbebenta ng mga presyo

"Mas lumang mga kapatid na lalaki"

"Ano ang gagawin"

"malaki at kapatid na babae sa isa't isa, alam nila paboritong aking kapatid na babae ni, sabi niya"

Sa pagitan ng pagkatapos at lamang luha pakaliwa 0 ng bulsa mismo Promosyon tinapay mula sa isang maliit na karaniwang halaga pipe na puwersa

"0 sister had a great time i laging manalangin woo"

Deep sa loob ng lahat ng kanilang mga gastos ay tandaan magpakailanman

"halaga ng kanilang pamilya ay reunited sa susunod 0 nahaharap sa pagpapatupad ng naturang trahedya at ako ay nagsimulang manalangin". Tapos na.

@ Rich aklat ng lahat ng mga kawani na tao.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 70880.42
ETH 3658.45
USDT 1.00
SBD 3.75