where are you

in #artzone6 years ago

image
Season car nagbago.
Gwapo hike sa magandang 25-taon gulang na batang babae upo sa code ang pagbabasa. Ang isang tribo mula sa western babae.

"Woman"

"Sinabi ko sa lalong madaling ang mukha kapag ang bagong ospital sa araw na operasyon"

"Well, ako mas mahusay na maghintay"

Basahin ang kanyang asawa ay umalis tinanong upang basahin ang isang libro.

Ay may-asawa 5 taon. Bago medikal na paaralan, ngunit ang kanyang ama ay hindi nabigo.
Sa kabutihang palad, gayunpaman, kasama ang kanyang mga kaibigan at paaralan sapagkat ito ay mayaman komunidad.
Ang kanyang bahay at nawala contact para sa halos 5 taon sa ngayon.
ama ay hindi alam kung ano ang kasal.

"Kukunin ko magmadali off dito mamaya"

Well, ang mahabang paghihintay habang "babae"

Naghihintay para sa kanya upang buksan ang isang pagsubok na account, kapag sa katunayan ay parehong TV.
Tv bukas na aklat sa kanyang mga kamay nakatanim sa matalim focus.

"Siya ay naging Maung"

"Well," sabi ni Maung

"Kaya sa taong humihingi ng Mommy at Daddy upang mabayaran parangal sa"

"Pumunta ako sa bawat taon ay maaaring San"

"Walang magulang kailanman nais ko"

"Walang magulang kailanman desktop Maung Maung"

"Isang taong ay hindi pinagtibay ..."

"Desktop, ipaalam sa nag-iisa ako ay upang gumana late"

Ang pag-redirect. Umakyat muna.

sa isip

"aking ama Masala Entertainment carry bricks na hindi mo alam kung paano napahiya ako"

Hindi ang isang salita sa ang paraan. Ang kanyang asawa redirect

"Ako gusali ng isang bagong kumpanya Maung"

"Alam ko ito"

"Pagkatapos ay bukas Duty off sa akin"

"Oo, ako"

Ang konstruksiyon kumpanya "ive"

"Well, kukunin ko na ipasa ito"

ospital

Magmaneho upang alagaan, "sabi ni Maung Oo"

"Ko na uusapang"

Humiling ospital katarantaduhan.
Mas maaga firm.

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-06-17T14:52:36
Account Level: 1
Total XP: 260.00/200.00
Total Photos: 40
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 65955.88
ETH 3055.54
USDT 1.00
SBD 3.69