Bteuty Girl

in #artzone6 years ago

image
top nais na mamatay sa snow
"Gustung-gusto ko kung gaano katagal Snow
"magtanan"
"Sabi ko off ang tuktok ng kanyang ama siya ay, kukunin ko na maging mapurol"
"Gabi pababa upang gumuhit ng tubig mula sa creek snow data partner"
"Dapat alam Bo at ang kanyang mga kasamahan"
"Upang mapanatili ang mga karapatan ng pagkadalang-bihag"
"Sa tingin ko makikita ko ang mga karapatan p tulad ng sa ibang pagkakataon"
"Uminom"
"Gaal Gaal"
"Snow" Oh, dapat silang dalhin sa ilalim
Ang isang lagay ng lupa palm ilang. kapag snow napagtanto
"Nu Nu" Snow Snow
"Ang dilaw na pinto paggawa ng mga bagay"
"Mahalaga"
"dilaw na tubig"
Ano ang snow na pababa naghihintay sa ibaba ng hagdan dilaw
Ano ang "dilaw"
"hotel"
"Sss"
"Ang pagbabalik ng snow"
"Nasaan ang kung ano ang tawag ko"
Sa bahay ng kanyang ina, ""
"Nakikita ko kang pumunta dilaw"
Ang snow at motivating mga batang girlfriend
Ang lungsod ay napupunta sa 3 taon
Ay sumang-ayon na kumuha ng mga kinakailangang return.
Snow, nagmadali ako off sa bahay
"Snow"
"Brother"
"Miss Snow ..."
"At naisip ko sa aking mga kapatid"
Gustung-gusto ko ang snow, siya Nakita darating down at tumatakbo pa rin ang napaka-masikip pampublikong
ay
Thang
Subukan ang sumagot, "Ano!"
Ang "snow lover"
"Oo naman"
"Rounded kapatid"
Ang kanyang "I love snow, alam kong tinanggihan ko ang libreng alcoholic"
snow ay vowed Napagtanto
Isang araw, sa gabi upang gumuhit ng tubig mula sa snow at dilaw ay medyo dark
Kami ay sa lalong madaling ito ay pagpunta sa "mahulog dilaw"
top nais na mamatay sa snow
"Gustung-gusto ko kung gaano katagal Snow
"magtanan"
"Sabi ko off ang tuktok ng kanyang ama siya ay, kukunin ko na maging mapurol"
"Gabi pababa upang gumuhit ng tubig mula sa creek snow data partner"
"Dapat alam Bo at ang kanyang mga kasamahan"
"Upang mapanatili ang mga karapatan ng pagkadalang-bihag"
"Sa tingin ko makikita ko ang mga karapatan p tulad ng sa ibang pagkakataon"
"Uminom"
"Gaal Gaal"
"Snow" Oh, dapat silang dalhin sa ilalim
Ang isang lagay ng lupa palm ilang. kapag snow napagtanto
"Nu Nu" Snow Snow
"Ang dilaw na pinto paggawa ng mga bagay"
"Mahalaga"
"dilaw na tubig"
Ano ang snow na pababa naghihintay sa ibaba ng hagdan dilaw
Ano ang "dilaw"
"hotel"
"Sss"
"Ang pagbabalik ng snow"
"Nasaan ang kung ano ang tawag ko"
Sa bahay ng kanyang ina, ""
"Nakikita ko kang pumunta dilaw"
Ang snow at motivating mga batang girlfriend
Ang lungsod ay napupunta sa 3 taon
Ay sumang-ayon na kumuha ng mga kinakailangang return.
Snow, nagmadali ako off sa bahay
"Snow"
"Brother"
"Miss Snow ..."
"At naisip ko sa aking mga kapatid"
Gustung-gusto ko ang snow, siya Nakita darating down at tumatakbo pa rin ang napaka-masikip pampublikong
ay
Thang
Subukan ang sumagot, "Ano!"
Ang "snow lover"
"Oo naman"
"Rounded kapatid"
Ang kanyang "I love snow, alam kong tinanggihan ko ang libreng alcoholic"
snow ay vowed Napagtanto
Isang araw, sa gabi upang gumuhit ng tubig mula sa snow at dilaw ay medyo dark
Kami ay sa lalong madaling ito ay pagpunta sa "mahulog dilaw"
top nais na mamatay sa snow
"Gustung-gusto ko kung gaano katagal Snow
"magtanan"
"Sabi ko off ang tuktok ng kanyang ama siya ay, kukunin ko na maging mapurol"
"Gabi pababa upang gumuhit ng tubig mula sa creek snow data partner"
"Dapat alam Bo at ang kanyang mga kasamahan"
"Upang mapanatili ang mga karapatan ng pagkadalang-bihag"
"Sa tingin ko makikita ko ang mga karapatan p tulad ng sa ibang pagkakataon"
"Uminom"
"Gaal Gaal"
"Snow" Oh, dapat silang dalhin sa ilalim
Ang isang lagay ng lupa palm ilang. kapag snow napagtanto
"Nu Nu" Snow Snow
"Ang dilaw na pinto paggawa ng mga bagay"
"Mahalaga"
"dilaw na tubig"
Ano ang snow na pababa naghihintay sa ibaba ng hagdan dilaw
Ano ang "dilaw"
"hotel"
"Sss"
"Ang pagbabalik ng snow"
"Nasaan ang kung ano ang tawag ko"
Sa bahay ng kanyang ina, ""
"Nakikita ko kang pumunta dilaw"
Ang snow at motivating mga batang girlfriend
Ang lungsod ay napupunta sa 3 taon
Ay sumang-ayon na kumuha ng mga kinakailangang return.
Snow, nagmadali ako off sa bahay
"Snow"
"Brother"
"Miss Snow ..."
"At naisip ko sa aking mga kapatid"
Gustung-gusto ko ang snow, siya Nakita darating down at tumatakbo pa rin ang napaka-masikip pampublikong
ay
Thang
Subukan ang sumagot, "Ano!"
Ang "snow lover"
"Oo naman"
"Rounded kapatid"
Ang kanyang "I love snow, alam kong tinanggihan ko ang libreng alcoholic"
snow ay vowed Napagtanto
Isang araw, sa gabi upang gumuhit ng tubig mula sa snow at dilaw ay medyo dark
Kami ay sa lalong madaling ito ay pagpunta sa "mahulog dilaw"1. item

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-06-03T01:03:39
Account Level: 0
Total XP: 91.00/100.00
Total Photos: 14
Total comments: 0
Total contest wins: 0
When you reach level 1 you will start receiving up to two daily upvotes

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.13
JST 0.031
BTC 61553.99
ETH 2881.27
USDT 1.00
SBD 3.54