I see you

in #artzone6 years ago

image
'' iwan biro pabalik ... ''

'' Narito namin bukas
Hindi ko Mommy at Daddy pumunta sa trabaho
Ang Mommy at Daddy
Family makuha ang table ... ''

'' Hindi lumabas ang mga batang ''

'' Naging halos ''

'' pamilya
Ang dining table, bar
ANG MANGYAYARI lacquer muli ... ''

Ang 'matalinong pera
Makakaapekto ba ang lagayan Knight '

'' Go ''

Yu pamantayan, at sila'y nagsiuwi
I sighed ......

Bumalik sa '' aso ''

'' Brother ''

May kakulangan Maung kamay. May pumasok sa bahay. Sa kwarto ......

'' May kakulangan ko na damit hip
Hanapin mo ang isang maliit na ''

'' Bakit ako managinip layo
'Sunrise'

'' Ako ''

'' May kakulangan ... ive been kasal sa ibang pagkakataon
Sa ngayon, ang atay pa rin nahihiya Maung Maung malayo maaari ... ''

Pumunta lehislatura lacquer pasaring Kham Maung
Ang kawalang-kasiyahan ng mga batang lalaki.
May kakulangan ngiti. Ko pa rin makita siya.
Still shy may kakulangan sa ibang pagkakataon
Ng kanyang atay.

'' Ako pinapayagan upang pumunta ''

'' Hot ''

'' Ito ay napakahirap na sabihin ''

May kakulangan sa kanya upang simulan ang pagsasalita, lamang pagkatapos ay matapos. Anuman ang root ng buttoned coat inalis.
Ang ilang mga kalahating buttoned shirt-manggas shirts dahil
Bago ang may kakulangan sa pamamagitan ng kamay. Alisin ang maikling sa pagwawakas, ngunit lamang halos.
Maung kama sa pagtulog sa.
Upang humingi ng tulong.

'' Ako had sa alisin ang lacquer amerikana buttoned Paki-alis ''

Ito.
Lithuania at dumating malapit sa kanya ......

'' Sa ngayon, ako had sa humingi ng tulong sa akin ''

Uninstall tanggalin ang '' try ''

Ang lahat ng mga batang buttoned amerikana ng barnis
Mag-navigate ito lacquer Agosto maputla boy paghalik pababa control.

'' Ako ''

May kakulangan para sa remote na itulak ang mga ito ang layo.
kinuha ang isang binata ay mabilis na ilagay down. Lacquer
Habang pasaring Kham yarda.
May kakulangan, at dalhin ito ang layo.

'Drop' kapatid dibdib '

'' Ang kapatid maghintay na napakasakit
boy ay patuloy na parusahan '

'' Ito ang aking kapatid na lalaki ''

May kakulangan sa kanya sa loob ng apat na buwan
Maghanda upang ihinto, ngunit huli na upang patakbuhin.
mukha mukha
Ako ay naging tulad ng isang mainit.

®®®® ÷÷÷÷ ®®®® ÷÷÷÷÷ ®®®®

mga pamilya at mga batang couples
Rice pagkain matapos ang pagkain dessert
Pakikinig, pakikipag-usap sa mga bata at may kakulangan.

'' Pupunta sa gumala-gala sa labas ng mga kamay ng sa parehong kumpanya
Root anymore
Habang ang asawa ay pagpunta sa ay nagtatrabaho, kaya tatlo o apat na araw dahil ang kanyang ina na kompanya, ako ''

Daw batang anak na lalaki sa paligid.
Isang binata scratching ......

'' Umaasa ako sa tatlo o apat na araw, nagkaroon ako ng isang linggo upang magtrabaho sa aking pamilya ... ''

'' Brother ''

May kakulangan sa mga matatanda kahihiyan
Maung braso ng isa sa mga kambing.

Sort:  

Congratulations @zawzaw1! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.031
BTC 61665.59
ETH 2884.57
USDT 1.00
SBD 3.62