Love moon

in #artzone6 years ago

image
Ang mga parusa ay kumalat sa umaga
Dose-dosenang mga nag-aalala tungkol sa malakas na pagkilos
Khine Zin kanyang tiyan sa net
Oh, ay may apat na spiral draw
Hen kung paano Zaw
Ang isang mas mahusay na pangalan
Khai has'm pakikipag-usap dose-dosenang ng kanyang ina
Gumuhit ang iyong kasintahan ay namamalagi
Kaya, ako Zaw
Zaw galit na hindi pa nasiyahan
kukunin ko na makakuha ng ugnay driver
Oo. . .
Kasama ang paraan, crazy kalmado kapag unang sa loob ng parke ay ang pinakamagandang lugar ang aming Pyin Oo Lwin ni
Dose-dosenang ay palakasin at pumunta sa park
Pagkatapos ng tawiran. . Harris. . Zaw Naw Harvard.
Hen Harvard. . . . ako sa likod.
Kung ang isang tao sa pagkuha ng tiyan
I-pause ang cream shop sa tabi
Oo. . Aking kapatid na babae ang ice cream.
Ito ay kung bakit ako pakete ng mga limang asya ako kaya ay bumili halos 5,000 libong mga file
Ang tunay na driver Zaw
Ngayon Magagamit dose-dosenang park umabot malapit sa parke
I-rotate ang isa sa mga bakery upang bumili ng tinapay
reminds
. . . Bumili nang mas maaga remarks. Binili ko ito. . .
OK ako gonna bumili. . .
Uy, kumuha ng mga lead
Yaong isang anghel Lalaki
Page, ako ay takot ng isang bagay tulad na
Sila ay malaman ang may-ari remarks. . .
Sa katunayan. . .
Mansanas, dalandan, berries
. . Binili ko ng isang suit.
Kaya Khaing Zin aking pera sa mismo ay Zaw buhok 4, Hebrew. . . . .
Ang mga parusa ay kumalat sa umaga
Dose-dosenang mga nag-aalala tungkol sa malakas na pagkilos
Khine Zin kanyang tiyan sa net
Oh, ay may apat na spiral draw
Hen kung paano Zaw
Ang isang mas mahusay na pangalan
Khai has'm pakikipag-usap dose-dosenang ng kanyang ina
Gumuhit ang iyong kasintahan ay namamalagi
Kaya, ako Zaw
Zaw galit na hindi pa nasiyahan
kukunin ko na makakuha ng ugnay driver
Oo. . .
Kasama ang paraan, crazy kalmado kapag unang sa loob ng parke ay ang pinakamagandang lugar ang aming Pyin Oo Lwin ni
Dose-dosenang ay palakasin at pumunta sa park
Pagkatapos ng tawiran. . Harris. . Zaw Naw Harvard.
Hen Harvard. . . . ako sa likod.
Kung ang isang tao sa pagkuha ng tiyan
I-pause ang cream shop sa tabi
Oo. . Aking kapatid na babae ang ice cream.
Ito ay kung bakit ako pakete ng mga limang asya ako kaya ay bumili halos 5,000 libong mga file
Ang tunay na driver Zaw
Ngayon Magagamit dose-dosenang park umabot malapit sa parke
I-rotate ang isa sa mga bakery upang bumili ng tinapay
reminds
. . . Bumili nang mas maaga remarks. Binili ko ito. . .
OK ako gonna bumili. . .
Uy, kumuha ng mga lead
Yaong isang anghel Lalaki
Page, ako ay takot ng isang bagay tulad na
Sila ay malaman ang may-ari remarks. . .
Sa katunayan. . .
Mansanas, dalandan, berries
. . Binili ko ng isang suit.
Kaya Khaing Zin aking pera sa mismo ay Zaw buhok 4, Hebrew. . . . .

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-05-28T13:55:09
Account Level: 0
Total XP: 78.00/100.00
Total Photos: 12
Total comments: 0
Total contest wins: 0
When you reach level 1 you will start receiving up to two daily upvotes

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 66101.68
ETH 3023.14
USDT 1.00
SBD 3.71