Love Sweet Dream

in #artzone6 years ago

image
"Gold ... ang dahilan kung bakit paaralan ay hindi dumating kahapon, at kami ay naghahanap para sa ..." sa kanyang gold ang madaling paraan, kaya purong ginto baht upang i-drop sa kaluwalhatian ...

"Sleepy pagtulog dito ... Hindi ko ay nakikita ..."

Hen "sa pagtulog manatili ako ano ang mga dalisay na ginto ..."

Hindi ko "kasinungalingan ... Hindi ako makatulog school ... Kaya ... Sa tingin ko Nakita ko na ..."

"gold walang ginagawa ... ibig sabihin ko, alam mo ..."

tanungin ko "kung ano ang mga supposedly ang gastos at tinanong ang aking ama ay isang taba sungay sa aking ulat ..."

"Ito ang dahilan kung bakit ama ay kumukulo sa loob ..."

"Bakit hindi simulan ang araw, hindi ko pumunta sa paaralan kasama ko baluktot na paraan ... hindi ako naniniwala ako ay, hindi ko magmura sa amin .. talagang ... "pigsa tap ay nakaupo sa isang gintong sabi ni kanyang ginto at ngumiti ako ... ang ginintuang Win Ang mundo sa paligid sa amin ... isa na ang aking mga magulang ay naging isang napaka-mayaman na ginto Life goes on ang standard na ginto aktres ....

"Kaya ang golden syrup bago ang hukuman, ang katawan ay hindi pa dumating ... hindi ko kailanman isipin ..." habang ang kanyang partner ay sumigaw ... ko lang sabihin.

"Sabi ng Panginoon ako purong ginto Buddha ... ano ako did. Narinig ko ang isang bagay ..."

"Sa tingin ko na sa tingin ko hindi ko nais na marinig kung ano ako normal at ... golden syrup Bakit hindi ang korte. .. "

"Ang kanyang ina at hindi ko sabihin na ito patunayan na ang kanyang ina ay hindi gusto ... Hindi ko alam ..."

"Umasa sa kanyang anak ayaw mong sasabihin ... Uh gastos sa iyo ang aming ulat .. Ako hindi pa kinakain kahit ano .. Dad ay jutting pambihirang ... ... "

"Gusto kong bayaran, kukunin ko na pumunta sa ... Mayroon akong walang pera ..."

"Ni karagdagang balita ... ang lahat ng alam ko at hindi pagkakaroon ng text nang pabilis nang pabilis ... ... "Makipag-usap ginto Naubusan sa harap ng isang relief ... walang pera ယ့ ် matiis pa, at ang looban ng mga ginintuang pride Ipinapakita buhok dahil sa purong ginto Ako napaka nagpapasalamat para sa.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62737.73
ETH 2925.66
USDT 1.00
SBD 3.50