Lover Story

in #artzone6 years ago

image
"Kung tulad ng isang pag-navigate sa liwanag at tirahan at ang anak na babae ay nais na maging kaibigan. Anna makinig light gabay pagbisita tiyahin ..."

Siya girlfriend masaya, ngunit ngayon, ako ay refrained mula-Kilalang tao, pabayaan mag-isa na tawag klase upang matugunan ang mga bata, kahit na kung ikaw ay pupunta sa labas ng mga pribado at ako ay proud mamuno.

Aking araw na ito ginawang isang bagay na hindi ko nagawa. Infidels've na ba sa isang mas maliit na estranghero upang sabihin sa akin. Ang boy at hindi ko alam kung ako ay maaaring pumunta sa. Ko ang aking sarili pa rin. Ice kapaligiran, hindi mahalaga kung paano ang mga tao laughed sa ang liwanag hindi ko magsisi. Aking mga kaibigan, Nwe Nwe ni mga katawan ay hindi masama para sa isang simpleng katotohanan. Mula sa mga batang kaibigan, alam ko na kailangan kong Nwe Nwe.

Bihira ay nakaseguro bago ang nakaseguro ay nakakahumaling na mga antas epektibo sa GM na mahal niya ako Nwe Nwe. Siya uri ng tao, Nang walang pagkukunwari, at kahit mga estranghero na magsalita. ex-class tao na ang ina dila ay hindi taos-puso dahil ako ay kilala bilang ang batang lalaki na kaibigan ay hindi magiging di-pangkaraniwang at dating, Hindi ito ang aking normal na pagkatao.

I wonder kung, Bakit mag-imbita kung paano. Sinabi niya alam niya ako at hindi ko alam kung gusto kong. Ang isang lingkod .Ang aking iba pang mga mag-aaral inanyayahan upang bisitahin ang Cool kinain pill.
Aking siyam na taon ay sa pamamagitan ng malayo ang ilan ni pagsasalo-salo, Holiday na nagsasabi, Gustung-gusto ko ang pagsasayaw, kung ka nakapunta doon, ngunit ngayon ay okay. Ako ay nahaharap sa ang paglago, at kahit na nagsalita holiday bihasang at kahit nagawa niyang iwasan ang pangalan na kinuha ay hindi kailanman inilipat nasasabik, hindi ko tumawag sa aking umaga. Aurora Label card na maaaring magamit kung pangarap ng isang batang babae Andrew, magaling prostitusyon Gustung-gusto ko monkeys.

***** ----- ***** ----- *****

"Gawin ito nakalaang Yu Yu, Yu Yu ang gusto mong makipagkita sa akin. Sino ang tatawagan mo sa akin, kung ikaw ay sinenyasan para sa mga dam upang sabihin sa akin"

susuray-suray sa power ng lungsod, Kung wala ang madilim na ulap ng normal, ang ika-apat na araw ako ay Kumuha ng out doon at paggawa ng Shan noodle dish Gusto kong Nwe Nwe Yu Yu alam ang kanyang style maghintay na napakasakit na nagsasabi sa akin. Hindi ko alam Yu Yu Lwin dinalaw ako nagpunta ako matapos sa kanya. Yu nagpunta sa labas ng boy siya ay nabigo kapag ang mukha ng isang mag-aaral kapag ang mga bata ay malungkot upang mawala ang mukha discreetly Sa ngayon, wala akong mga sintomas, natatandaan ko iyon.

ngayon ko natagpuan ng isang estranghero batang babae biro sport nang walang anumang kasalanan para sa akin, hindi ko nagtataka. Ang maliit na batang lalaki ay takot sa masyadong nag-aalala kung hindi ko alam. Habambuhay pagpapanatili ng isang maginoo. Andrew karangalan biro pisikal na sport Kung ang mantsang ay hindi kahit na ako masyadong liwanag.

Ngayon na siya ay nagsisi, tinanong ako kung ibaba Walang ideya. Sa tingin ko kukunin ko na lang na sagot Inspite ng mga batang babae din nakuha ng isang maikling panahon ng oras na ang isang tao ay friendly sa mga hindi kakilala at ipinadala sa iyo, hindi ko nais na isaalang-alang. Sa tingin ko na ako din agad. sa pamamagitan ng tiwala at hindi na-impressed, Pagmamarka ay hindi itinuturing na, ngunit ako, ako ay agad na pagmamarka. Ang isang panglamig, Eyebrows magandang quote, ako ay nasasabik na matugunan sa kanya. Higit sa limang talampakan ang haba at manipis na katawan lamang plain maong T-shirt dresses gumawa ng kanyang cute na bata utang ay hindi mali. inspite ng maliwanag na pula na pag-aari labi gagawin siyang nagseselos.

Sort:  

ေကာင္းတယ္ဗ်ာ

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.12
JST 0.030
BTC 69643.92
ETH 3669.68
USDT 1.00
SBD 3.30