new season

in #artzone6 years ago

image
"House ....."
Hen "Ano hindi ako naalala ako"
"Facebook kagyat na tanong dahil"
"Oh, itanong .... Well"
"Gustung-gusto ko mga pangarap"
"Dream ko ng hapon ang aking panaginip ospital aking kapatid na lalaki sa isang kotse, ngunit hindi ako sigurado kung ano ako nawala absentee Mathematics", ay sapilitang mula sa tanggapan
Hen "militants maliban ....."
Hen "Kung gaano kahusay ang alam mo ang pangalan ng aking kapatid na lalaki"
"Kaya militants"
"Max did kung anong uri ng panaginip"
"Ang aking sanggol ay aking panaginip militants at pagkatapos ay pumatay ng isang tao, ito ay dahil sabi niya ang kanyang pagpatay ay"
"Ipaliwanag nang mabuti mula simula hanggang wakas"

"Swine Home Mexico
Babae at lalaki sa apartment ay mataas, at fights sa panahon ng kontrata ay tagibang crush sa mga lalaki kaysa sa pakikipag-usap
{ "Ano ang gusto kong hiwalayan at nakikita ko"
"Oo, katarungan ay nasusunog
inihanda ko na ang lahat ng mga contract tindig "
At isang bundle ng mga papeles
"Ano ang ginagawa mo sa papel na ito para sa parehong Dakota"
"Dakota naka Karapatan Treaty"
"Shine!" ..... ko}
Ang lahat ng mga materyales ay smashed laban sa kanya, pagkuha ng tons ng golf ay dumating kapag ang isang babae at isang batang lalaki
"Ina, huwag gawin iyon"}}
Hindi alintana ang batang babae ay hindi nagawang upang makipag-usap, sa mukha ng bata kapag ang isang hotel "

"Ang ina ay maliit na pangbatang babae fled sa kanyang ina
Ano ang mangyayari { "ok"}
Ang batang babae nagtanong ang kanyang ina sabik na matutulak militants habang pangangaso sa gilid ng pader at talunin out ako galit at militants matumbok ang isang plorera
"Pagkatapos ng digmaan"}}
Dahil sa babala sa kanyang pagliko sa likod sa kanya ng isang plorera na may isang kutsilyo, katawan ng tao, itulak ang bilis kawayan nahulog sa ibaba ng balkonahe mula sa nakalipas na kapag ang isang biglaang ikaw ay nagulat deer militants ipinasok sa telepono siya ay may hawak na ang telepono
{ "I swallowed aking killer na pumapatay"}
Ako umiiyak out "
"Ang panaginip ay na"

Palm "dahil sa akin, hindi ko maintindihan kung ano ang ibig sabihin sa iyo"
"Nakita ko ang isang piano sa mga bagay na apartment sa ibabaw, ngunit ang piano ay hindi"
Hin piano sa Pebrero 14 kapag militants sabihin ng kaibigan piano kumpetisyon ay isang paraan, nanay ng kaibigan ospital
Ang aking ama ay isang bansa ng hinaharap mahusay na piano
"Okay, sa tingin ko na pag-uugali ng lahat at ilapat ang mga ito sa hinaharap ay isinara ko"
"Ay ni Hannah managinip petsa"
"Well, noong Pebrero 17."
Hen "Kaya sa araw na ito ..."

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 66256.11
ETH 3036.39
USDT 1.00
SBD 3.73