##SHARE##

in #artzone6 years ago

image
Telepono sa likod cactus

Kapag hinahawakan ang telepono sa iyong ika-10 na grado na halaga. Ako napakasaya upang maghain bagay fb palaging-iisip.
Ngayon, kung paano tulad ng at kung sino ang i-claim ang isang half-com Aurora mula sa lumang halaga.

kakaibang araw

"Hi, ang aking anak, kailanman-line"
Sino ang hen "kakaibang"
"Child linya kulot at child health ay maaapektuhan. Gumamit ka ng mas kaunting linya sa bawat linya para sa pag-aapura."
"Ito ay isang tao na i-block ang ..."
"Ang aking sanggol sa pagtulog ng maaga goodnight"
"Ang sabi ng isang kaibigan"

Siya lamang ay hindi i-block. nagsimula siyang 10 Kyaw Thet romantic.

"Morning, bata"
Kaya nagpapadala kami hindi nagpapadala ng likod dignidad ng babae.

"Snow, snow na kami ay naghihintay na pumunta na ba? ... magmadali"
Mangyari lamang na maghintay "Masyadong maaga ka pupunta"
Nakikipagtulungan kami sa ilang ng tinapay mula sa Po.

"Galit ako sa pumunta ng kaunti unan. Huling gabi ay isang mahusay na batang babae. Kinuha ko ang layo mula sa"
"Pumunta ako ng aking ama Nabigyan sa hotel. Kaunti sister sa libis ng bigas maaaring hindi mo nais na pumunta anymore"
"Sabi ko dati, hindi ko nais upang pumunta sa paaralan., Pumunta sa Fisher at ang koponan naabot"

Pakikipag-usap sa isang grupo ng iyong mga kaibigan kapag ang mga remarks. Ang bawat custom photography kurso. Maaari ko bang makita naglalagi sa.

"Mga bata sa larawan, masyadong. Alam mo siya ay nagmamalasakit unan .. Masyadong maagang unan kaibigan at masaya mga bagay" ay dumating sa apat na mga kaibigan
"Ang snow na hindi karampatang, ito ay"
"Mahulog ako, hindi ko alam kung upang ipadala ang teksto sa linya"
Saan "tampalasan na, kapag naabot anak sa labas"
"Narito kanyang account," kanyang account. Hein tinta Yangon manager ng isang kumpanya.

"Hindi niya alam kung anumang bagay na tila isang maliit na bit."
"Almuhadon makinis, walang mga titik na ipinadala ko, sinasabi ko maibalik ito, ngunit maaari ko talagang pakialam"
"Chat"

Ako din naisip gamit ang koleksyon ng £ ipinasok. Linya at makipag-usap sa isa.

Sort:  

Please flow me(^.^)

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 65999.51
ETH 3019.75
USDT 1.00
SBD 3.71