where do you?

in #artzone6 years ago

image
"Mom, ito ay ..."
Tita Jasmine magulang dahil ito ay isang problema, ngunit hindi maaaring patawarin
Silver at iba pang mga kontrata ng isang babae, at tinanong ang kanyang ina upang makipag-chat.
Alinsunod sa dalawang set ng magulang namangha.

"Ang katawan ng pera ... ...
... pagsubok. "
hand 0 masungit na ama na makita ang mga materyal mula sa
Ang paraan ng tuktok ng isang maliit na kidlat.
"Ano ang gusto malutas ang isyung ito. Hindi namin nais na mawalan ng mukha sa pamamagitan ng pag-ibig."
"Oo, ang aking ama. ... mali."
"Ang katawan ng Miami ...
Kung upang tanggalin ang babae sa labas ng kontrata na ito, Aking anak na babae-in-batas, Jasmine at piliin ang aming pamilya upang makakuha ng layo. "

"... Gusto ko gawin ito.
Ang aking plano ay pupunta. "
Ang isang maliit na mukha at begging.
"... Ako ay may mahabang buhok at sumasakit kapag tayo ...
Siya ay sa tabi ng katawan ng isang ilaw ay hindi umalis. "

Ang ama ng kita ng mga sakit sa puso tulad ng isang biglaang shock.
Simula noon, ang mga tao na nagkaroon na maging isang bagong mukha.

Tita Jasmine rice sa isang nakaraang buhay ay hindi na 0.
9 out of 00 mga pag-shot ..

>>>>>>>>>>>>

  Ang isang pamilya ...

Lamang uminom happy nakatapos.
"Ito ay pagpunta sa kasinungalingan sa aking ama at ina ...."
Ang pagkain ng isang tagaytay taas ng dalawang magulang. Xi ay natutulog kapangyarihan.

Ngunit sa ibang pagkakataon, ang tagaytay ay natulog heights.
Sleep ay hindi pa rin masaya.
Ridge of heights, ang aking ama at ina.
Daw superior kalidad ginto at Win Myaing.

"Win ... alipin ay hindi para sa akin upang sabihin ninyo ang oo."
"Siya ay ..."
"sinabi hanggang sa sampung mga kaibigan natipon gabay sa gayo'y nangupahan sila ng sa iyo."
"Gumawa ako tumawa ka, iyon ang magandang babae."

Hindi madaling maging madali ", at tagapaglingkod. Hindi ko trabaho dahil malaki 0
Sa tingin ko may anumang pera. "
"Sa tingin ko kaya"
Mag-isip Win Myaing. Pag-aaring kumpanya, oras na upang labanan ang likod
Ang mad masigasig upang bumalik.

"Manalo ... iyon ang makuha ko."
Ang babae, sa kabila ng kanyang boses ay hindi kailanman nawala ang layo.
"Hindi ko gumawa ng isang shot."
Ano ang "Win Myaing.tumawa."
"... Ako ay nagtatrabaho sa isang data kumpanya 0 Wah Lee ay naging ..."
"...."
Daw superior kalidad ginto, hindi na ako magsasalita.

"Ako ay isang mainit na babae. Lalaki, hindi ko pa rin mahanap ang pera para sa aking pamilya."

"Ang aking ama at ina ..."
Win Myaing tita superior kalidad ng ginto.
"Hindi ko nais na matulog."
"Nakita ko ang aking ama sa pagtulog ...
Huwag mag-alala, sa isang serye ng mga sampung desentralisado. "
"... kung ano ang sasabihin ... kung bakit hindi magkaroon ng isang pagtingin sa mga tao na sinusuportahan isang nakatagong error ay hindi maaaring ituring na ..."
"Oo. Ito Pe Pe
alala ko na ang aking ika-sampung baitang na magkaroon ng isang pulutong ng mga puntos na ... "
Ang mga magulang sabihin na malayo tagaytay. Hindi ko maglakas-loob sabihin.

"... nai malalim na pagtulog. Ako wala."
"Oo, tulad ng aking ama."

Ngunit sa isang paaralan ng bata. apat na matugunan sa lugar upang matugunan.

Ang isang mas mataas panloob na problema ng pag-atake, kahit na kung ang bata
May isang tao na may isang 0 ay hindi ipakita ang kalungkutan.
Dalawang masaya masaya masaya.

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 65860.84
ETH 3017.19
USDT 1.00
SBD 3.70