ไปเรียนต่อต่างประเทศ(Australia)

in #australia5 years ago

สวัสดีครับทุกคนวันนี้อยากจะมาเราประสบการตอนที่เรากำลังไปเรียนต่อต่างประเทศให้ฟังกันคือเราสอบได้และได้และได้มาเรียนต่อที่ Australia 🇦🇺 เราดีใจสุดๆเลียแต่ระหว่างที่กำลังดีใจนั้นเราก็เกีดนืกขื้นได้ว่านี้เราต้องห่างจากครอบครัวอีกแล้วหรือ นี้เราทำอะไรลงไปเนีย คือต้องบอกก่อนเลียนะครับทุกคนว่าเราเถืงเรียนจบจากประเทศvietnamมาเราเรียนอยู่ที่นั้นตั้ง5ปีแนะแล้วก็พึ่งจบมาเองเราก็ได้อยู่กับครอบครัวได้3เดือนเราต้องไปอีกแล้วหรือ😂😅และในระวางที่เราสับสนอยู่นั้นวันที่เราต้องไปก็ถึงคือทุกคนทังพ่อ แม่ ป้า น้า อา ทุกคนมากันเยอะมากเราดีใจนะแต่ก็กลัวมากเหมือนกัน ต่อก็ต้องอ่ะเพราะกว่าจะสอบได้ไม่ใช่ง่ายๆเลีย เรากอดทุกคนเลยมีร้องไห้บ้างแต่เราสัญญาเลยว่าจะทำให้ดีที่สุด CEE95FCA-09AE-4BA9-856F-4667FA1DE75B.jpeg
นี้คือรูปที่ครอบครัวทุกคนมาส่งครับ
90A8BF5C-F355-4C43-9D30-8FC82FA2ADB4.jpeg
นี้คือตอนที่จะชื้นเครื่อง 😭👋🏻
ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่อ่านจนจบจริงๆเราก็ไม่ได้มีอะไรมากนะครับแค่อยากเขียนละบายเหงาใครรู้สืกยังไงกับโพสต์เราก็คอมเมนท์ด้วยน้า จะตอบทุกคนเลยสัญญา
ส่วนจะโหวตหรือไม่โหวตก็ไม่เป็นนะ ขอแค่ทุกคนอ่านเราก็ดีใจแล้ว
สุดท้ายนี้ขออขอบคุณทุกๆเลยน้าครับที่อ่านจนจบ เขียนยาวไปก็ขออภัยน้า😅

Sort:  

ดีใจด้วยค่ะ เก่งจัง

ขอบคุณมากนะครับ 😁

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 61769.55
ETH 2910.04
USDT 1.00
SBD 3.64