ALIGATOCOIN - Nền tảng thương mại điện tử mới.

in #blockchain6 years ago

Giới thiệu

Aligato Team hoạt động trên nền tảng bán đấu giá thế hệ mới, dựa trên công nghệ blockchain AligatoCoin và tiền điện tử. Đây sẽ là phiên bản 2.0 của nền tảng giao dịch Aligato.pl ™ hiện có kể từ năm 2016. Nền tảng của nền tảng Aligato 2.0 trên blockchain sẽ đảm bảo an toàn, ổn định và minh bạch ở mức độ không được giải đáp bởi các giải pháp có sẵn cho đến nay. Thanh toán qua hệ thống thanh toán bằng mắt, hoạt động thông qua các máy ảnh thông thường trên điện thoại thông minh hoặc máy tính, cũng sẽ tăng cường an ninh cho người mua. Mục tiêu của AligatoCoin là làm cho cuộc sống dễ dàng hơn bất kể nguồn gốc hay văn hóa. Chúng ta biết rằng việc cải thiện chất lượng cuộc sống của con người sẽ tạo ra sự tăng trưởng hữu cơ của chúng ta. Do đó, bởi vì chúng tôi tự tin vào giải pháp của mình, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp cận càng nhiều người càng tốt trong thời gian ngắn nhất có thể. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ cần các đối tác và các liên minh chiến lược dựa trên các lợi ích chung để đạt được chúng. Vì vậy, chúng tôi hy vọng bạn cũng sẽ thấy tiềm năng của dự án của chúng tôi và sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi và AligatoCoin vào đầu chuyến đi của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xây dựng một liên minh nhỏ với bạn và, phù hợp với các nguyên tắc của chúng tôi, nó sẽ có lợi cho cả hai chúng tôi. Bạn có thể chắc chắn rằng chúng tôi sẽ cố gắng cho liên minh ngay sau khi chúng tôi bắt đầu thực hiện ý tưởng của mình. Vì vậy, chúng tôi hy vọng bạn cũng sẽ thấy tiềm năng của dự án của chúng tôi và sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi và AligatoCoin vào đầu chuyến đi của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xây dựng một liên minh nhỏ với bạn và, phù hợp với các nguyên tắc của chúng tôi, nó sẽ có lợi cho cả hai chúng tôi. Bạn có thể chắc chắn rằng chúng tôi sẽ cố gắng cho liên minh ngay sau khi chúng tôi bắt đầu thực hiện ý tưởng của mình. Vì vậy, chúng tôi hy vọng bạn cũng sẽ thấy tiềm năng của dự án của chúng tôi và sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi và AligatoCoin vào đầu chuyến đi của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xây dựng một liên minh nhỏ với bạn và, phù hợp với các nguyên tắc của chúng tôi, nó sẽ có lợi cho cả hai chúng tôi.

Nền tảng của Aligarocoin.

Nền tảng của nền tảng Aligato 2.0 với blockchain sẽ đảm bảo an toàn, ổn định và minh bạch ở mức độ không thể đạt được bởi các giải pháp có sẵn cho đến nay. Hệ thống thanh toán qua Thanh toán bằng mắt, hoạt động thông qua các máy ảnh thông thường trong điện thoại thông minh hoặc máy tính, sẽ tăng cường an ninh cho người mua.
Trí thông minh nhân tạo sẽ tạo thuận lợi cho việc mua sắm, tìm kiếm các mục và bất kỳ tương tác nào với nền tảng này. Máy bay tự động phân phối tự động hóa giai đoạn cuối cùng của việc phân phối sản phẩm cho khách hàng và toàn bộ hệ thống sẽ dựa trên cơ sở hạ tầng hiện có. Do đó, sự giới thiệu của nó không phải là dài hạn.

1. Thực hiện trí tuệ nhân tạo

Bằng cách thực hiện sâu sắc việc học Trí tuệ nhân tạo, chúng tôi sẽ có thể cung cấp cho người dùng của chúng tôi sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian tối đa. Hệ thống sẽ cải thiện cả quá trình bán hàng và quy trình mua hàng.

Anh ta sẽ ghi nhớ các sở thích của khách hàng và thích ứng với những nhu cầu cá nhân của họ. Nó cũng sẽ hữu ích trong việc niêm yết bán hàng và đấu giá - sau khi nhập một vài thông số cơ bản, hệ thống sẽ cho bạn biết cách tối ưu hóa ưu đãi và điều chỉnh nó cho tầm nhìn lý tưởng của bạn.

2. Các giải pháp hậu cần sáng tạo

Chúng ta biết rằng trong nhiều khía cạnh con người là và sẽ không thể thay thế được. Tuy nhiên, có những lĩnh vực trong cuộc sống của chúng ta, trong đó công nghệ đạt được kết quả vô song bởi bàn tay con người và lý trí. Theo ý kiến ​​của chúng tôi, đây là một phần lớn của hậu cần chịu trách nhiệm cho việc cung cấp bưu kiện.

Ý tưởng hàng đầu của chúng tôi là tạo ra một hệ thống máy bay phân phối hoàn toàn tự động và đáng tin cậy, sử dụng các giải pháp độc quyền của chúng tôi trong lĩnh vực không gian kho và các nguồn năng lượng sinh thái, tái tạo. Mặc dù khái niệm đã hoạt động trên thị trường về mặt kế hoạch, các giải pháp sáng chế của chúng tôi kết hợp với một cách tiếp cận sáng tạo cho nhiều yếu tố là đặc sản của chúng tôi, sẽ rời khỏi cuộc cạnh tranh xa phía sau.

Tất nhiên, các khoản chi tiêu tài chính quan trọng là cần thiết để đạt được mục tiêu này. Chúng tôi tin rằng đầu tư của bạn trong quá trình ICO và hợp tác với các đối tác chiến lược từ ngành sẽ giúp chúng tôi triển khai tầm nhìn toàn cầu này càng sớm càng tốt.

3. Một đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, trang web Aligato sẽ không dựa hoàn toàn vào tự động hóa và trí tuệ nhân tạo. Bất cứ nơi nào một người đàn ông là không thể thay thế, nhân viên có trình độ của chúng tôi sẽ theo ý của bạn. Chúng tôi muốn các thành viên của mình giải quyết các vấn đề của người dùng một cách thường xuyên và trả lời mọi câu hỏi trong xác tín rằng khách hàng là quan trọng nhất tại Aligato.

Ngoài ra, hệ thống quản lý và kế toán của chúng tôi sẽ giúp giải thích các vấn đề liên quan đến thuế, kế toán, hóa đơn và quản lý.

4. Toàn cầu hóa

Mục tiêu của chúng tôi là tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của mọi người bất kể nguồn gốc hay văn hóa của họ. Chúng tôi biết rằng cải thiện chất lượng cuộc sống của họ sẽ dẫn đến tăng trưởng hữu cơ của chúng tôi. Do đó, chắc chắn về các giải pháp của chúng tôi, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để tiếp cận càng nhiều người càng tốt trong thời gian ngắn nhất có thể.

Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ cần đối tác chiến lược và liên minh dựa trên sở thích chung. Bạn có thể chắc chắn rằng ngay sau khi chúng tôi bắt đầu thực hiện ý tưởng của mình vào cuộc sống, chúng tôi sẽ tìm kiếm các liên minh như vậy. Do đó, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ thấy tiềm năng trong dự án của chúng tôi và bạn sẽ muốn đầu tư vào AligatoCoin ngay từ đầu của con đường của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm một liên minh nhỏ với bạn, mà chúng tôi sẽ sử dụng chung với ý tưởng của chúng tôi.

5. Sứ mệnh của chúng tôi

Đầu tiên, làm một cái gì đó, sau đó làm tốt hơn, sau đó tốt hơn và nhanh hơn - sau đó bạn có thể gọi cho mình một chuyên nghiệp. David Belle

Nhiệm vụ AligatoCoin:
Để trở thành đáng tin cậy, đáng tin cậy, công ty chuyên nghiệp, cung cấp cho khách hàng của mình với những điều kiện tốt nhất có thể để tham gia vào mua trực tuyến và bán hàng hóa hoặc dịch vụ.

Các yếu tố quyết định chính của hoạt động của chúng tôi là:

  • Chất lượng
  • Năng lực
  • Tiêu chuẩn cao
  • Tính chuyên nghiệp

6. Mục tiêu của chúng tôi

Mục tiêu chiến lược của AligatoCoin là đạt được vị trí vững chắc và ổn định trên thị trường thương mại điện tử toàn cầu bằng cách cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, hoạt động tiếp thị hiệu quả, nhân viên có thẩm quyền và phát triển công nghệ SI. Chúng tôi muốn đạt được tất cả điều này bằng cách tuân theo các quy định của pháp luật và tuân thủ các quy tắc đạo đức.

Các mô hình kinh doanh và đạo đức được chấp nhận là nền tảng cho hoạt động của công ty chúng tôi, xác định thái độ của chúng tôi đối với khách hàng, nhà thầu và nhân viên, cũng như đặt hướng hành động và cách thực hiện sứ mệnh của chúng tôi.

7. Giá trị của chúng tôi

Các giá trị hướng dẫn chúng ta trong các hoạt động hàng ngày của chúng tôi dựa trên các giả định sau:

  • Mối quan tâm về chất lượng,
  • Quan sát pháp luật và đạo đức kinh doanh,
  • Tôn trọng nhân phẩm của nhân viên,
  • Khoan dung và không phân biệt đối xử,
  • Chú ý đến tiêu chuẩn cao về công việc,
  • Cạnh tranh công bằng.
  • Chăm sóc vì lợi ích xã hội và bảo vệ môi trường,

Các giả định ở trên là biển chỉ dẫn trên đường đến sứ mệnh của chúng tôi và mục tiêu của doanh nghiệp của chúng tôi. Họ xác định thái độ của chúng tôi đối với khách hàng, nhân viên, đối tác và môi trường.

Bán mã thông báo và chi tiết ICO.

oke co.png

  • Tên mã thông báo: AligatoCoin
  • Biểu tượng của mã thông báo: ALC
  • Nền tảng: Ethereum (ERC20)
  • Quy trình phân phối: Mã thông báo ALC sẽ được cung cấp sau khi hoàn thành ICO
  • Giá của đơn vị tiền tệ (mã thông báo): 1 ALC = 0,50 USD
  • Số tiền mua tối thiểu: 1 ALC
  • Ngày bắt đầu trước ICO: 20/04/2018 (12:00 CET)
  • Ngày kết thúc trước ICO: 29/07/2018 (12:00 CET)
  • Ngày bắt đầu ICO: 30/07/2018 (12:00 CET)
  • Ngày kết thúc ICO: 30/08/2018 (12:00 CET)
  • Mũ mềm: 1.000.000 ALC
  • Mục tiêu: 35.000.000 ALC
  • Phát thải tiền tệ tối đa (Hard Capl): 70.000.000 ALC
  • Bảo vệ nhà đầu tư: nếu không đạt được mục tiêu đầu tư tối thiểu, số tiền được trả lại cho nhà đầu tư
  • Tổng nguồn cung tiền: 100,000,000 ALC
  • Phân phối tiền tệ: Aligato 30%; nhà đầu tư xã hội 70%
  • Phương thức thanh toán: BTC, ETH, LTC, DOGECOIN, ATB, Aligato.pl (PLN & USD).
    oke co.png

Đội ngũ của Aligatocoin.

oke co.png
oke co.png
oke co.png
oke co.png

Tham khảo thêm thông tin dự án tại đây:

Website — https://aligatocoin.io/
Facebook — https://www.facebook.com/aligatocoin.io/
Twitter — https://twitter.com/aligatocoin_io
BitcoinTalk — https://bitcointalk.org/index.php?topic=3288216.0
Telegram — https://t.me/aligatocoin
YouTube — https://www.youtube.com/c/AligatoCoin
Discord — https://discordapp.com/invite/pzcES4S
Medium — https://medium.com/@aligatocoin.io

Thông tin tác giả:

Tác giả: chumninja
Tên người dùng BitcoinTalk: thuong1999
Liên kết hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2211675

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60777.49
ETH 2913.91
USDT 1.00
SBD 3.59