รูปเก่าเอามาเล่าใหม่ The old one took a new story.

in #blog6 years ago

คิดถึงตอนเรียนจบใหม่ๆ เพื่อนเยอะยังไม่มีใครมีครอบครัวยังไม่ได้ทำงานกัน พากันไปกินไปเที่ยวสนุกกันไปวันๆ ตอนนี้ทุกคนก็เริ่มมีอายุมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ต่างก็แยกย้ายกันไปทำงานมีครอบครัว มีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบของแต่ละคนกันไป ส่วนเราก็ทำหน้าที่ของเราไป แต่ก้ยังคิดถึงเพื่อนทุกคนเสมอยากมีเวลาสนุกด้วยกันอีก Think about the new graduation. No one has a family yet to work. Let's go to a fun day to go. Now everyone starts to have the responsibility. I have to work out a family. The responsibility of each one. เรียนจบใหม่ๆเรายังไม่ได้แยกจากกันพากันไปเที่ยวทุกที่ๆอยากไป ไปกินอาหารที่อยากกินสนุกมาก ขึ้นเขาลงห้วยไปหมด กลางคืนแถวภาคอีสานมีงานวัดก็จะมีหมอลำ เราก็จะรวมตัวกันไป ใครที่นี้หลายๆคงรู้จักหมอลำนะค่ะ เราก็จะนัดเจอกันตรงสพานทางออกหมู่บ้านสองทุ่ม เราก็จะขับรถมอไชร์ไปกันเป็นกลุ่มประมาณ 7-8 คน มีครบค่ะ ชนี กระเทย ทอม แต่ไม่มีผู้ชาย ฮ่าฮ่าฮ่า แต่เราไม่มีกลัวสนุกมากๆ ไกลแค่ไหนไม่เคยหวั่นค่ะ กลับมาเช้าทุกวันที่ไป คนแถวบ้านรู้ดีเวลาเรากลับมา คนมักจะถาม หมอลำบ้านได่ละมื้อคืน แต่เราก็จะอมยิ้มเฉยๆแล้วเราก็จะขับรถกลับบ้านใครบ้านมัน เพราะกลัวบอกแล้วคนแก่แถวบ้านจะตกใจเพราะไม่ใกล้เลย ฮ่าฮ่าฮ่า จริง 50-100 กิโลเราก็ไป ตอนนั้นแค่คิดสนุกไปวันๆจริง แต่ตอนนี้บอกเลย หืออออ ฮ่าฮ่าฮ่า กลัวทุกวันนี้ไม่เหมือนแต่ก่อนเนาะWe have not separated from each other to go to every place to go. To eat food that you want to eat. He went down the river. Night line northeast area is a temple. We will be together. This is where many people know me. We will meet together in the way. ทุกวันนี้เราก้เจอกันบ้างเป็นครั้งคราวแต่นานๆที แต่ยังไงก็ยังคิดถึงสมัยเด็กๆอยู่ดี สนุกสนานไปวันๆ ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย

สุดท้ายก้ไม่มีอะไรมากแค่คิดถึงอดีดแล้วมาเราให้เพื่อนๆฟัง ก้ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงนอนหลับฝันดีกันทุกคนนะค่ะ เจอกันใหม่โพสหน้าจร้าาาา Today we meet occasionally, but for a long time. But still, I still miss children. Have fun Do not think much.

There is nothing much to think about, and then let us listen to friends. Everyone is healthy and sleep well.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60782.22
ETH 2915.02
USDT 1.00
SBD 3.64