Cuộc sống mỗi người là một cơn gió ngang qua đời nhau với bao kỉ niệm .

in #blog4 years ago (edited)

Một câu chuyện khá dài kaka. Ngày hôm đó sau khi đi làm về tôi lại vác con xe máy ra để đi kiếm thêm . Tôi chẳng thích về nhà vì tôi thích sự bận rộn và tôi còn là một kẻ tham vọng nữa . Công việc của tôi cứ trôi theo từng cuốc xe grab . 11h cv của tôi đã hoàn thành khi kiếm được kha khá tiền tôi tiến đến cửa hàng tiện lợi mua cho mình một lon nước . Bất chợt reng một cuốc xe ngược đường về nhà nhưng khá gần tôi tặc lưỡi đi vậy . Vội phóng lên xe đến điểm đón . Đứng trước cửa là một bạn sinh viên khá xinh .
Tôi chợt hỏi : bạn về cổ Nhuế đúng ko
Khách : vâng đúng rồi anh
Rồi tôi và cô ấy nhanh chóng lên hành trình
Bất chợt được nửa đường .
Khách : anh ơi em buồn quá anh có thể đưa em lên hồ tây được ko .
Tôi : ok em .
Tôi thầm nghĩ chắc kiếm được kha khá rồi đây .
Tôi và em ấy cứ lượn từ lạc long quân rồi sang bên thành niên chém hết từ trên trời xuống biển .
Tôi dừng lại ở đường lạc Long Quân nơi có nhiều ghế đá . Em ấy tâm sự về chuyện tình cảm một câu chuyện buồn . Có lẽ lúc đó tôi đồng cảm với em ấy khi chuyện tình cảm của tôi nó cũng lận đận . Sau đó chúng tôi đi về em gửi tiền tôi nhưng tôi không nhận vì cũng nhờ có em một kẻ ko biết tôi cũng như tôi ko biết em dễ dàng kể cho nhau nghe những câu chuyện mà em chẳng bao giờ dám kể với ai .

Posted using Partiko Android

Sort:  

Chúc mừng @xuanphuc98, bạn đã nhận được một upvote 20%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

I upvote you chao chao

Hello you

Posted using Partiko Android

ca nguoi se Dung dung steem va tiep tuc dung hive.
dung Hive tren https://peakd.com

HIVE LEN ;D

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62513.70
ETH 2949.39
USDT 1.00
SBD 3.60