#Thơ thẩn

in #busy6 years ago

Vô tình lại được gặp em
Ở trong giấc mộng say mèm của tôi
Dù xa nhau đã lâu rồi
Vậy mà sao cứ như hồi đầu tiên
Em cười ánh mắt thật hiền
Bao nhiêu mệt mỏi, ưu phiền vụt bay
Bên nhau bao tháng bao ngày
Em làm tôi lạc men say cuộc tình
Nhưng rồi duyên phận chúng mình
Chỉ dừng lại ở “mối tình đầu tiên”
Ông trời cũng thật là phiền
Đúng người, đúng lúc thì duyên mới thành
Gần qua hết tuổi xuân xanh
Tình đầu khờ dại e dành cho tôi
Để giờ đây đã xa rồi
Tôi ngồi nhớ lại một thời bên nhau

********************

B468DD4B-E7C6-4C1F-BBF1-67032050CA34.jpeg

 ********************

Dại khờ em, dại khờ anh
Bao nhiêu khờ dại ta dành cho nhau
Dại khờ có tội gì đâu
Tình đầu đau, mối tình sau dại khờ
-NV-

Sort:  

ôi anh làm thơ hay thế

Quá khen quá khen ☺️

Hey @julyguy, are you enjoying steem?

Dạo này có thêm thói quen vào blog của Tiến đọc thơ :D

Thôi ạ. Xin chị 😆

Thơ lục bát luôn :) hay quá ạ

Xia xia :))

thơ hay quá a ơi. cộng đồng mình nhiều nhân tài ghê luôn

Tks b ☺️

Có khướu làm thơ thật. Good :))

Đi nhậu về viết linh tinh thôi 😂

thơ hay quá a ơi ^^

Tks b ☺️

Tiến ơi.!!! Ăn ở với chú bao lâu nay. Thấy chú đã có mối tình nào vắt vai đâu. Lại ""thơ chém"" rồi.:))). Chơ mà đọc cũng nuột.:)

Thề hôm nay e mới thấy bài này. 🤣🤣 @nguyenhiep ai tình dại khờ của @julyguy đây 🤔🤔

Mới làm thì hnay mới thấy là đúng rồi 😆

Con lợn ni nữa :))

Anh tiến đập chai chỉ yêu thương " bàn tay" của mình. Và thần tượng mấy em bên "nhật" thôi.:)))))

Thằng óc lợn ni :))))

Loading...

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 61769.55
ETH 2910.04
USDT 1.00
SBD 3.64