Họp mặt 🌿🌱

in #busy6 years ago

Thời gian trôi qua mau chỉ còn lại những kỷ niệm ....
8AD5443C-DE9D-496A-BD03-5A377C8E8D7D.jpeg

Tốt nghiệp cấp 3 khoảng 7 năm rồi. Nhớ lại năm nào cả lớp đều hẹn nhau hàng năm cố gắng họp lớp đầy đủ, có đứa cười đứa khóc. Nhớ đứa nào khóc nhiều nhất thì họp lớp lại mất tích 🙄. Đời nó nghịch lý vl. Thỉnh thoáng lắm mới liên lạc. Gặp đứa cả năm không liên lạc, bỗng dưng một ngày nhớ đến nhau
—-F209A8DF-54F6-4C2E-ADC3-218F6B0E7CD8.jpeg
y như rằng thiệp hồng trao tay mất ngay nửa tỷ 😤😤.
Khoảng 2 năm rồi mới gặp lại hội bạn. Có đứa đưa chồng đưa con đi theo. Câu cửa chúng nó sẽ là “ a b c dạo này sao??”” Lấy chồng chưa??”” Có con chưa??” “Tao nghe nói con a lấy chồng sướng lắm, chồng giàu ăn rồi có chồng nuôi mày ạ”” hay con b cũng sướng nhà có bố mẹ chồng nuôi cả 2 vợ chồng mày”
—- 366A7D8B-05D6-45DC-A8D6-B19FBF183CF6.jpeg

định nghĩa sướng nhiều tiền
Tự dưng chùng lại. Nhiều lúc thấy suy nghĩ mình có cái nghĩ lệch lạc so với mọi người, sướng với mình. Với mình “ sướng”
1: phải từ trong tâm cảm thấy thoái mái
2: lấy được người bản thân yêu, và anh ta cũng yêu mình
3: nhà chồng nhiều tiền, chồng giàu, bố mẹ chồng giàu, ok mọi thứ đều được. Nhưng vẫn cố gắng kiếm tiền của bản thân mình, tiêu tiền của mình mới thấy mình có giá trị.
Còn mọi người nói. Ở nhà sướng thật ra,ở nhà nhiều lúc chẳng hề sướng, vì sao? Bởi vì công việc của bạn sẽ lặp lại ngày thứ nhất sang ngày thứ 2 sang ngày thứ 3. Tháng này sang tháng kia, năm nay nối tiếp năm kia. Bạn cảm thấy sướng???? 😅😅😅. Vì những hội gặp mặt mà thấy mình khác nên thật sự rất ít khi mình gặp. Con người ta có lẽ trưởng thành theo nhiều cách khác nhau.

Sort:  

chắc vui lắm c nhỉ

Hơi hơi e khác ngày xưa

ôi lớp nào cũng vậy đấy c ạ, cứ mấy cứ đừa "bù lu bù loa" lên là y như rằng cứ liên hoan hay họp lớp là chẳng thấy mặt mũi đâu

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 67804.05
USDT 1.00
SBD 3.72