Yêu 1 tháng VS Yêu trong 1 năm, sự khác biệt giữa nam và nữ có quá lớn?

in #busy5 years ago

Khi tôi yêu một tháng,

Các cô gái gội đầu mỗi lần hẹn hò, và việc trang điểm được thực hiện bởi nhóm phụ nữ Hàn Quốc. Không có gì trong tủ quần áo xứng đáng là của riêng họ.

Các chàng trai hoàn toàn cạo râu trước khi ra ngoài, và họ có thể nhặt giày ở cửa trong nửa giờ.

Sau một năm yêu nhau,

Cô gái không thể ngồi trên ghế sofa với đầu không được gội trong ba ngày. Cô ấy đã yêu cầu bạn trai của mình đã không cạo râu trong ba ngày để đi xuống cầu thang và mang cho mình một trái cây bánh kếp.

Trò chơi trong tay các chàng trai liên tục nói rằng, bạn ăn bao nhiêu chất béo, vẫn ăn?

** Sau một thời gian dài, khi bạn quen nhau, sẽ luôn có sự chậm chạp. **

** Nhưng một số người cũng vô cùng yêu thích sự quen thuộc này. **

Chúng ta hãy nhìn vào sự khác biệt giữa một tháng của tình yêu và một năm của tình yêu.

** 1 vòng tròn bạn bè **

Yêu trong một tháng, tất cả các loại lễ hội phải đi, 520, Tanabata, Ngày lễ tình nhân, và thậm chí sẽ có "kỷ niệm hai tuần yêu nhau".

Sau đó chụp ảnh trong một nhóm bạn, hầu như ngày nào cũng thể hiện tình yêu.

Sau một năm yêu nhau, về cơ bản là không gửi, để gửi cho bên kia xấu xí.

> ** 2 Hẹn hò **

Yêu một tháng, ngày hẹn.

Hai người mặc quần áo đang đi dạo cùng nhau, và nhân vật chính là anh hùng của bộ phim thần tượng.

Vì tình yêu trong một năm ...

Cuộc hẹn là gì, điều hòa ở nhà không đủ mạnh? Hay là vinh quang của nhà vua không vui?

> ** 3 Quà tặng **

Yêu một tháng,

Các cô gái sẽ gửi một số trái tim cô gái đặc biệt, nhưng không có ma, chẳng hạn như vòng tay đôi.

** Sự sáng tạo của các chàng trai vào thời điểm này có thể so sánh với Einstein, chẳng hạn như "Hộp nhạc pha lê" và "một bông hoa giả bằng nhựa hiệu quả với chi phí có thể nở vĩnh viễn". **

Sau một năm yêu nhau

Các cô gái ngày càng nhận thức rõ hơn về suy nghĩ của các chàng trai, họ sẽ hiểu sở thích của các chàng trai, và sau đó trả tiền cho anh ta để mua bàn phím trò chơi, giày và những thứ tương tự.

Và con trai thường không tặng quà, chuyển trực tiếp.

> ** 4 Tiêu đề **

Yêu một tháng,

Gọi cho nhau là làm thế nào để thoát khỏi "đứa bé" và "đứa nhỏ ngốc nghếch".

Sau một năm yêu nhau, tôi rất thích sự nhiệt tình lẫn nhau.

Khi người phụ nữ sống động, cô gọi bạn trai là "béo".

Các chàng trai sẽ không chịu thua kém, và bạn gái của họ được gọi là "Fat Po".

> ** 5 cuộc cãi vã **

Yêu một tháng, về cơ bản không cãi nhau, mệt và không đủ mệt.

Nếu bạn không hài lòng, bên kia sẽ đến ngay lập tức và sẽ không cho cuộc cãi vã.

Tôi đã yêu được một năm và tôi đang mất kiên nhẫn.

Khi bạn gặp một chút ma sát, bạn sẽ có rất nhiều tiếng ồn.

> ** 6 xấu hổ **

Yêu một tháng,

Trò chuyện rất hội tụ và chửi thề không dám nói vài lời.

Một khi bạn nói về các chủ đề đáng xấu hổ, mặt đỏ và đỏ, và cẩn thận để kiểm tra.

Một năm yêu nhau, quy mô ngày càng lớn hơn.

Lái xe rất dễ, và đôi khi hai người thực hành khi họ đang lái xe mở.

> ** 7 trò chuyện **

Yêu một tháng, mọi thứ đều tươi mới.

Tôi muốn trò chuyện 24 giờ một ngày, 25 giờ một ngày.

Tôi yêu bạn một năm và tôi quen thuộc với mọi thứ về nhau.

Trên WeChat, ngoài buổi sáng tốt lành, đó là buổi tối tốt lành, hay đó là một "trò chơi đang chơi?" "Về số lượng!" Tin nhắn ngắn này.

Sau khi một vài cặp đôi yêu nhau được một thời gian, họ có thể giúp đỡ nhưng cảm thấy:

** "Tôi đã nghĩ rằng khi tôi mới yêu, nó thật ngọt ngào và nồng nàn."

****** "Tổng cảm giác bây giờ ngày càng buồn tẻ và luôn cãi nhau ..." **

**** Thật ra, tôi muốn nói rằng điều này thực sự bình thường.

Khi hai người ở bên nhau, cảm giác tươi mát giảm dần theo thời gian, và điều đó luôn không thể tránh khỏi.

Trong quá trình làm mờ dần những đam mê và mâu thuẫn thường xuyên, làm thế nào để từ từ tìm ra chế độ phù hợp nhất để hòa đồng là điều quan trọng nhất.

** Trân trọng nửa kia xung quanh bạn, **

** Chia sẻ bài viết này cho ta, **

** Nói với tôi, bạn yêu ta ~ **

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68316.98
ETH 3856.62
USDT 1.00
SBD 3.65