Sự ấm áp trong mùa đông - thói quen nấu lẩu

in #busy5 years ago

Vào mùa đông lạnh, ăn lẩu là một điều siêu hạnh phúc. Tôi nghĩ mọi người thường ăn lẩu, nhưng hôm nay tôi giới thiệu cho bạn một món lẩu, đó là hương vị mà gia đình tôi thích, đó là món lẩu súp thịt cừu.

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Điều quan trọng nhất về món lẩu súp thịt cừu là súp. Trước tiên hãy nói về món súp này. Gia đình chúng tôi thường sử dụng xương sườn của cừu tươi. Một số người thích xương sống của cừu hoặc xương cừu. Tốt nhất là sử dụng tươi, thật đặc biệt. Rửa sạch sườn, đun nhỏ lửa với nước, tập trung vào nó, hãy chắc chắn để hoạt động, súp như vậy là rõ ràng, không có bọt, và sau đó kiểm soát nước sạch.

Bước tiếp theo là nấu sườn. Tôi sử dụng nồi áp suất trong nhà, vì vậy nó quá nhanh, nếu không thì mất quá nhiều thời gian. Đặt sườn vào nồi áp suất và đặt gia vị. Tôi muốn nhấn mạnh rằng mùa này, nhiều người mua thịt cừu hầm trực tiếp từ siêu thị, và nếu bạn quá lười để mua, hãy tự làm.

Nói chung hộ gia đình của tôi: muối, hạt tiêu, gừng (khô và tươi), ớt khô (đỏ, không quá cay, xem chấp nhận của riêng họ), quế, thịt băm, lá thơm, trái cây cỏ, đinh hương, thì là, ghi chú Tại một thời điểm, gia vị của gia đình tôi chắc chắn không nhiều như những thứ được mua bởi các siêu thị, nhưng nếu bạn muốn thử món súp thịt cừu nguyên bản, hãy sử dụng loại gia vị tôi đã đề cập ở trên. Cũng ở đây tôi nhấn mạnh, đừng đặt cây hồi! Tại sao? Hương vị thực sự không tốt, gia đình tôi (gia đình tôi là người miền bắc, có thể là thói quen ăn thịt bò và thịt cừu của gia đình tôi) không bao giờ bỏ qua. Tất nhiên, một số người sẽ khăng khăng đặt nó, và tôi tôn trọng sự lựa chọn của bạn.

Bọc lượng gia vị thích hợp bằng gạc sạch (y tế tại nhà của tôi) (muối phải được đặt trực tiếp). Thêm nước thích hợp và nấu dưới áp suất cao.

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

(Tôi cho tỏi và hành lá vào đó, và tôi không thấy nó vì tôi đã chụp ảnh, mùi rất ngọt.)

Sau khi chảo ra, thật dễ dàng, đổ súp vào nồi đã chuẩn bị! Tất nhiên, bạn có thể đặt một ít tỏi (nguyên miếng), hành tây (hành lá, phần dài), chà là đỏ (hạt nhân) và đờm (vài miếng).

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

(Đừng quan tâm đến môi trường.)

Tôi đề nghị với bạn món ăn búp bê, bạn phải luộc nó, đặc biệt ngon. Khi tôi đã ăn với bạn bè, bắp cải tôi nấu không tệ. Anh ấy đã ăn và khóc với tôi (vì vậy đôi khi tôi sẽ ăn lẩu với những người tôi thích, nếu không thì những món bạn thích sẽ bị bắt, tức giận. ).

Gia đình tôi ngày nay ăn tương đối đơn giản, bao gồm Artemisia selengensis, rau mùi, món ăn trẻ em, thịt viên (do chúng tôi tự làm), sườn cừu, rau có dầu (cả bên trong lõi) và mì kiều mạch.

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

(Xin lỗi mọi người, tôi chỉ nhớ chụp ảnh sau khi ăn xong.)

Lẩu của gia đình tôi tương đối nhẹ, không có dầu và không có sự mong đợi khi ăn. Nó phù hợp hơn cho người già và trẻ em ăn. Bạn có thể điều chỉnh độ cay, hoặc bạn có thể kết hợp nó với tình huống của riêng bạn. Rất ngon.

Nhân tiện, phòng khách của tôi có đầy đủ hương vị của súp thịt cừu. Không thành vấn đề. Lẩu không có mùi vị là lẩu không có linh hồn.

Sort:  

Congratulations @tooyoung1! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You received more than 250 upvotes. Your next target is to reach 500 upvotes.

Click here to view your Board
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

This post has received a free upvote by @OnePageX
This bot is sponsored by OnePageX.com! To use it, simply reply to your post with @onepagex and you will get an upvote!
OnePageX.com is the simplest cryptocurrency conversion tool online!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 69081.27
ETH 3757.89
USDT 1.00
SBD 3.68