#12 #peace guitar wagon grid choose ordinary #report beauty eight #other save entry

in #co4 years ago

Những câu giao tiếp tiếng Anh thông dụng chủ đề nhà hàng
We haven’t booked a table yet, can you fit us? – Chúng tôi chưa đặt bàn? Làm ơn xếp chỗ cho chúng tôi
I booked a table for two at 7pm. It’s under the name of … – Tôi đã đặt một bàn 2 người lúc 7 giờ tối, tên tôi là…
Can we have an extra chair, please? – Cho tôi xin thêm một cái ghế nữa
Can we have a look at the menu? – Cho chúng tôi xem thực đơn với
What’s special for today? – Hôm nay có món gì đặc biệt?
What do you recommend? – Bạn có thể gợi ý món nào ngon không?
A salad, please – Cho một phần salad
Can you bring me a spoon, please? – Lấy giúp một cái thìa với
That’s all, thank you. – Như vậy đủ rồi, cảm ơn.
Could you pass me the ketchup, please? – Lấy giúp tôi lọ tương cà
Excuse me, I’ve been waiting for over an hour – Xin lỗi, nhưng tôi đã chờ gần một tiếng rồi.

Athien.jpg
#peace guitar wagon grid choose ordinary #report beauty eight other save entry
Excuse me, but my meal is cold – Thịt của tôi bị nguội rồi
It doesn’t taste right – Món này có vị lạ quá
Can I have my check? – Cho tôi xin hóa đơn với
Can I get this to-go? – Giúp tôi gói cái này mang về
Can I pay by credit card? – Tôi có thể trả bằng thẻ tín dụng không?
I think there is something wrong with the bill – Tôi nghĩ là hóa đơn có gì đó sai sót.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61383.17
ETH 2915.78
USDT 1.00
SBD 3.61