Làm một cái gì đấy!

in #cogly6 years ago

Làm một cái gì đấy!
Người ta muốn ám chỉ điều gì đó và nó rất là cụ thể,hẳn đó là một công việc.
Công việc ấy đòi hỏi phải dùng đến trí óc để thực hiện.
Viết lách là một công việc như thế! Làm sao để viết được đó là cả một vấn đề. Như tôi thấy và tôi biết được điều đó"Làm một cái gì đấy!"Hầu như tôi thấy nó luôn xuất hiện trong các tác phẩm văn học và được nhắc đến như một lời nhắn gửi khéo léo! Một thông điệp hay như vậy chẳng lẽ không ai biết nay ta?
Tôi nghĩ không hẳn là không biết! Có thể bạn đã biết nhưng bạn không muốn làm hoặc là chưa đạt đến trình độ đó chăng? Cũng có thể là như vậy lắm đúng không nhỉ? Tôi là một ví dụ. Tôi cảm thấy điều đó từ rất lâu."Làm một cái gì đấy! " Nhưng tôi chưa đạt đến nên không thể thực được. Vậy nên tôi phải chờ và đợi rất là lâu và học mãi không ngừng để mong một ngày nào đó tôi sẽ làm được.
Làm một cái gì đấy cũng là lời thì thầm to nhỏ tôi giữ trong mình lâu nhất! Tôi luôn phấn đấu hằng ngày để làm một cái gì đấy! Nên bài viết này cũng là một cái gì đấy để gửi đến những ai đam mê viết lách có thêm chút động lực nho nhỏ và luôn phấn đấu như tôi.
Có những lúc sẽ rất là chán nản nhưng với ý nghĩ làm một cái gì đấy sẽ thôi thúc bạn thực hiện và không còn cảm thấy méo mó như nó từng xảy ra trong phút giây thờ ơ nào đấy. Hãy chú tâm vào nó"Làm một cái gì đấy! " Nó sẽ dẫn bạn đi đúng hướng với đam mê của mình...

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.029
BTC 69384.14
ETH 3682.82
USDT 1.00
SBD 3.31