Tóm Tắt Hoạt Động Của AELF Trong Thời Gian Từ Thán 12/2017 Đến Nay.

in #coin6 years ago

Kính gửi các thành viên trong cộng đồng (AELF),

Mã thông báo đầu tiên của aelf được phát hành vào ngày 20 tháng 12 năm 2017 và chúng tôi đã đi một chặng đường dài kể từ đó. Chúng tôi hiện đang xếp hạng top 50 trên Coinmarketcap và đã có tác động trên tất cả các thị trường toàn cầu bao gồm Hàn Quốc và Hoa Kỳ trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Ngoài các sàn giao dịch truyền thống, chúng tôi có trên tất cả ba Sở Giao dịch Phân cấp chính như 0x, Kyber và Airswap. Chúng tôi nợ lòng biết ơn to lớn đối với những người giữ thẻ và người ủng hộ đã ở cùng chúng tôi kể từ ngày đầu tiên. Ngay cả trong những thời điểm hỗn loạn trong năm nay, dấu hiệu của chúng tôi đã héo héo thị trường giảm giá và cuối cùng chúng tôi đã trở lại đúng hướng.

Ngoài mã thông báo, chúng tôi đã mở rộng đội ngũ của mình trên toàn cầu. Bây giờ chúng tôi đã thiết lập các hoạt động tại New York, Hàn Quốc, Bắc Kinh, Vương quốc Anh và trụ sở chính tại Singapore. Lý do chính cho việc mở rộng hoạt động của chúng tôi là chúng tôi thấy mình là một tổ chức quốc tế sẽ thu hẹp khoảng cách giữa Đông và Tây. Xét cho cùng, không phải là bản chất của Blockchain - một sự phân quyền tuyệt đối. Chúng tôi tin rằng Blockchain sẽ bắt đầu nhiều cuộc đối thoại xuyên biên giới và chúng tôi rất vui mừng để dẫn đầu những nỗ lực này.

Cả Haobo và tôi đều coi trọng cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi hiện có hơn 1 triệu thành viên bao gồm tất cả các nền tảng xã hội của chúng tôi và hệ thống kẹo của chúng tôi có hơn 4 triệu lượt xem. Chúng tôi nợ nó cho những người ủng hộ chúng tôi. Hệ thống kẹo của chúng tôi mô tả ý nghĩa thực sự của chính mình. Chúng tôi muốn trao quyền cho tất cả mọi người. Từ các cá nhân đến các tập đoàn. Thông qua hệ thống kẹo của chúng tôi, chúng tôi cung cấp các mã thông báo cho các nhiệm vụ mang tính nam tính chỉ với hy vọng rằng các mã thông báo này sẽ trở thành một trong những tài sản quý giá nhất cho chủ sở hữu mã thông báo khi bản thân phát triển hơn nữa. Chúng tôi muốn người dùng hệ thống kẹo của chúng tôi cảm thấy rằng họ là một phần của gia đình bản thân và bằng cách thực hiện các tác vụ này, họ đang giúp nhóm của mình bằng cách tiếp cận cộng đồng. Chúng tôi đã có rất nhiều tiếng cười và sự khôn ngoan trong các cuộc trò chuyện cộng đồng, hãy xem bộ sưu tập những khoảnh khắc điện tín đầu tiên của chúng tôi: https://twitter.com/aelfblockchain/status/990584353703936000

Chúng tôi tập trung rất nhiều vào quan hệ đối tác và xây dựng thêm nhận thức về thương hiệu. Chúng tôi đã tài trợ hội nghị nghề nghiệp và hội thảo phụ nữ trong chuỗi Blockchain ở Berkeley với hy vọng sẽ cung cấp thêm kiến ​​thức và truy cập Blockchain cho các thế hệ tương lai. Chúng tôi sẽ tham dự và tài trợ Đồng thuận và Hội nghị thượng đỉnh Token ở New York trong một vài tuần để chúng tôi có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với các công ty đang tìm cách xây dựng trên Blockchain. Chúng tôi thấy mình là một thành viên tích cực của toàn bộ cộng đồng Blockchain. Chúng tôi liên tục làm việc trên quan hệ đối tác với những người chơi thú vị trong lĩnh vực này. Chúng tôi là một trong những người may mắn để thử tín hiệu nhóm tại Blockfolio.

aelf hy vọng sẽ cải thiện thế giới Blockchain bằng cách tùy biến hệ điều hành cho sử dụng thương mại, bằng cách tương tác chéo chuỗi, bởi cải thiện hiệu suất, bằng cách cập nhật giao thức và bằng cách thiết lập mô-đun chuỗi tư nhân. Chúng tôi mong muốn cung cấp các cơ sở này cho bất kỳ ai và mọi người đang tìm kiếm các giải pháp Blockchain. Bằng cách giữ cho mỗi sidechain tập trung vào một hợp đồng thông minh và không có dữ liệu nào chạy qua chuỗi chính, mạng của chính nó sẽ có thể cô lập bất kỳ tắc nghẽn nào đảm bảo nó sẽ không ảnh hưởng đến bất kỳ chuỗi nào khác. Điều này cũng sẽ cho phép chuỗi tốt nhất được phát triển cho từng dự án làm cho nó độc đáo và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi cũng rất vui mừng thông báo về việc tạo ra Liên minh Đổi mới, một liên minh của một số người chơi công nghiệp nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất nhằm theo dõi nhanh các tập đoàn lớn và các công ty mới khởi nghiệp trên đường tới việc chấp nhận Blockchain. Liên minh sẽ cung cấp các nguồn lực quý giá cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô quan tâm đến việc khám phá Blockchain, bao gồm hiểu biết sâu sắc về ngành và tư vấn hỗ trợ về cách tích hợp công nghệ vào thực tiễn thương mại hàng ngày. Chúng tôi đang hợp tác với Signum Capital, quỹ Blockchain lớn nhất và có ảnh hưởng nhất của Singapore; FBG Capital, một đồng tiền điện tử lớn và quỹ phòng hộ Blockchain ở khu vực Châu Á; Roland Berger, công ty tư vấn chiến lược toàn cầu hàng đầu có nguồn gốc từ Đức; Huobi Labs, cánh tay nghiên cứu và xây dựng hệ sinh thái của Huobi; và Michael Arrington, người đồng sáng lập Silicon Valley nổi tiếng và là người sáng lập cả TechCrunch và Arrington XRP Capital.Chúng tôi đang mang những tâm trí sáng nhất trong ngành công nghiệp cùng nhau để khám phá sự đổi mới mô hình kinh doanh. Chúng tôi cũng đang tạo ra một chiếc giường thử nghiệm hiệu quả để mang các công ty khởi nghiệp và các công ty vào thế giới Blockchain. Và chúng tôi cũng đang mở rộng một mạng lưới liên minh để tỏa ra ảnh hưởng của chính mình trên toàn cầu. Để biết thêm chi tiết, vui lòng kiểm tra bài đăng trung bình tại https://medium.com/@aelfblockchain/aelf-announced-the-inauguration-of-the-innovation-alliance-38c178f7a69

Chúng tôi mong đợi một năm sôi động và nhiều sự phát triển hơn nữa. Nhưng chúng tôi chỉ muốn dành thời gian này và cảm ơn tất cả vì sự ủng hộ và tình yêu to lớn của bạn. Chúng tôi sẽ không làm được điều này mà không có tất cả các bạn.

Tạm dịch từ nội dung tại blog: https://t.co/GtBYWcx9rm

Sort:  

Congratulations @mrkimho! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62441.36
ETH 2940.53
USDT 1.00
SBD 3.59