[Contest] What is your favorite traditional dish?

in #contest6 years ago (edited)

What is your favorite traditional dish? Share the feel of why you like it, and how it is made.
For me, traditional dishes recall me intimate meals with beloved family. So, I organize this small contest with the desire to know more traditional foods and to hear the great feelings about them!

Prize:


I will choose a winner, that person will get 3 SBD and I will cook the suggested dish

Rule:

  • Write down your feelings along with the receipt in a minimum of 300 words. Your writing can be also illustrated with photos (can be using recipe/ photos on the internet, but must write the source)
  • Use the #traditionaldish tag
  • Upvote and resteem this post
  • Posting the link of your writing in the comment below this post.

Deadline: 24h on 26/8/2018 GMT + 7


Get started and get the prize!
I hope to receive many entries


Cuộc thi: món ăn truyền thống bạn thích nhất là gì?

Bạn thích món ăn truyền thống nào nhất? Hãy chia sẻ cảm nhận tại sao bạn lại thích nó, nó được làm từ những nguyên liệu gì và cách làm như thế nào?

Đối với tôi, món ăn truyền thống mang hương vị của gia đình và tình thân. Vì vậy, mình tổ chức cuộc thi nhỏ này với mong muốn được biết thêm nhiều món ăn truyền thống và được nghe những cảm nhận tuyệt vời về nó!

Giải thưởng:

Mình sẽ chọn ra một người chiến thắng, người đó sẽ được nhận 3 SBD và mình sẽ thực hiện nấu món đó!

Yêu cầu:

  • Bài viết tối thiểu 300 từ nếu cảm nhận về món ăn, cách thức thực hiện kèm ảnh (có thể lấy công thức và ảnh trên internet nhưng phải ghi nguồn)
  • Sử dụng tag #traditionalfood
  • Upvote và resteem bài viết này
  • Hãy comment link bài viết của bạn dưới post này!
Thời gian kết thúc: 24h ngày 26/8/2018 theo giờ GMT+7

Hy vọng là sẽ nhận được nhiều bài viết từ các bạn!


Posted from my blog with SteemPress : http://bepthixu.com/contest-what-is-your-favorite-traditional-dish/

cuối trang.jpg
ành cuối trang.jpg

Sort:  

tôi thích món cơm trắng =))

được hết nha :)

Mình thì thích món bánh cuốn ^^

Bạn cứ tham gia nha! Chỉ cần viết cảm nhận thôi!

Contest hay đó chị. Em thích Bánh Trung thu có được hem?

được hết miễn cảm nhận của em đủ hay :)

I don't follow the rule that you have mention. Because the below post is a few days old. But i think you like it to taste. Post link https://steemit.com/colourfulphotography/@aburashed/the-natural-beauty-of-bangladesh-small-fish

thanks @aburashed. It looks delicious

Chào bạn, mình tham gia nhé, món Bánh Hỏi.
Phải nói viết English về món ăn - đặc biệt là món ăn truyền thống khó ghê
Chúc cuộc thi thành công nhé!
https://steemit.com/traditionalfood/@phungminhtuan/review-the-soft-thin-vermicelli-noodles-banh-hoi-binh-dinh-vietnam

bạn có thể viết tiếng Việt được mà vì mình dùng cả tiếng việt và tiếng anh trên bài viết :) nhưng viết tiếng Anh sẽ có nhiều người đọc hơn. Cảm ơn bạn đã tham gia cuộc thi của mình nha! @phungminhtuan

so sorry i should have posted my link here since, but i slept off after posting it on my page here is my Entry on

well i added some other details i guess you might want to check it out @ngocbich

thanks so much @danyj!

you welcome dear

Thanks so much! I am very happy that you have participated in my contest

Mình chưa thể tham gia cuộc thi này, nhưng mình chúc mọi người thi vui vẻ nha,)) Nào rảnh vào đây lấy công thức nấu ké

cảm ơn bạn nhiều ạ :)

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60793.50
ETH 2910.51
USDT 1.00
SBD 3.59