ฉัน ซื้อ บิทคอยน์แคช ที่ bx.in.th

in #cryptocurrency6 years ago

เราทุกๆคน กำลังได้รับผลกำไร เงิน จำนวนที่ดีมากๆที่สุด เช่น เงินไทยบาท ร่วมกับ
สกุลเงินดิจิตอล บิทคอยน์ แคช (Bitcoin Cash)
ในทุกๆนาที ถ้าหาก คุณต้องการ เพิ่มวิธีการใหม่ๆ เพื่อ
การกระจายรายได้ แบบ
พลาสซีฟ อินคัม (Passive income) ของคุณ ไปยัง
กระเป๋าสตางค์ของคุณ
ดังนั้น โพสต์นี้ ฉันมีความรัก💞ที่ได้แบ่งปัน กับ คุณ เกี่ยวกับ

บิทคอยน์ แคช (Bitcoin Cash)

วิธีการสร้างรายได้ กับ บิทคอยน์ แคช อย่างไร และ
วิธีการ ซื้อ บิทคอยน์ แคช
กับ เงิน จำนวน 2,016 บาท อย่างไรค่ะ

0.png

โดยปกติ อย่างเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ
ฉันชอบคลิก ที่ เว็บไซต์นี้ค่ะ

2.png
https://coinmarketcap.com/

อย่างที่คุณเห็น ค่ะ เราทุกคน มี
บิทคอยน์ แคช อยู่ในลำดับ ที่ 4
ของ ตลาด สกุลเงินดิจิตอล
ดังนั้น ถ้าเราทุกคน ดูที่ราคา 1 บิทคอยน์ แคช
ในวันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560
คุณจะเห็น ราคาอยู่ที่ 525.73 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา

v.png

ตอนนี้ (วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561)
เราทุกคนมี 1 บิทคอยน์ แคช ที่ มูลค่าราคา คือ
1,591.14 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา
ดังนั้น คุณสามารถเห็น ได้จากตรงนี้ค่ะ นี่เป็น
ผลกำไร จากการ ประเมินมูลค่า ราคาที่สูง
สำหรับ สกุลเงินดิจิตอล นี้ค่ะ บิทคอยน์ แคช

8.png

นั่น เป็น เหตุผลที่ ตอนนี้ เราทุกคน ควร
นำเงินธนบัตร เข้ามา ลงทุนใน บิทคอยน์ แคช
เพื่อ สร้างเงิน ได้เป็น จำนวนมาก ค่ะ
นี้เป็น เว๊บไซด์ที่ดี ที่ได้ ซื้อ และ
สร้างเงิน กับ บิทคอยน์ แคช
ที่นี่ ฉัน เสิร์ชค้นหา คำว่า bx.in.th

https://bx.in.th/
x.png

ฉัน ไปที่ เข้าสู่ระบบ
c.png

ฉันต้องการ ฝากเงิน 2,000 บาท
ฉัน กดคลิก ไปที่ เงินของฉัน และ เงินฝาก

4.png

กรุณาฝากเงิน ในจำนวน 2,016.00 บาท พอดี
5.png

หลังจาก ที่ฉันได้ โอนเงิน
จำนวน 2,016 บาท เรียบร้อยแล้ว
ฉันได้ถ่ายรูปภาพ ของ การจ่ายชำระเงิน จำนวนนี้ค่ะ

n.jpg

ฉันกลับไปที่ bx.in.th แล้ว ฉัน กดคลิกที่
คุณต้องคลิก "การจ่ายเงินสมบูรณ์"

ป.png

ฉันไปที่ กรุณาอัพโหลดใบสลิป หรือ
ใบแจ้งยอดการโอน และ ฉันกดคลิก
การจ่ายเงินสมบูรณ์

7.png

การฝากเงิน จำนวน 2,016.00 บาท
ของฉันกำลังอยู่ ระหว่างการตรวจสอบ และ
ฉัน จะได้ รับ ทุน ในบัญชีของฉัน เร็วๆนี้ ค่ะ

8.png

เย้! ตอนนี้เงินของฉัน อยู่ใน ยอดเงินของฉัน
2,016 บาท เรียบร้อยแล้ว ค่ะ

10.png

ฉันคลิกที่ การค้าขาย
ฉันคลิกที่ THB/BTC
ฉันคลิกที่ BCH

10.png

ฉัน คลิกที่ ออเดอร์สั่งซื้อ
ที่ จำนวน THB ที่คุณต้องจ่าย
ฉันพิมพ์ 2016.27 บาท
ฉันจะได้รับ 0.09931997 บิทคอยน์ แคช (BCH)
หลังจากนั้น ฉันคลิกที่ สร้างการสั่งซื้อ

11.png

ฉันคลิกที่ Yes, Confirm Order.
13.png

ในที่สุด 0.09931997 BCH อยู่ใน ยอดเงิน BCH เรียบร้อยแล้วค่ะ
14.png

ฉันคลิกที่ เงินของฉัน
ฉันคลิก ที่ ยอดเงิน
13.png

ฉันต้องการ ถอน บิทคอยน์ แคช จาก bx.in.th ไปยัง
ที่อยู่
กระเป๋าสตางค์ บิทคอยน์ แคช ใน TREZOR ของฉัน
ดังนั้น ฉันกดคลิกที่ เงินของฉัน และ ถอน
หลังจากนั้น
ฉันใส่ จำนวนเงินที่จะถอน และ ที่อยู่ถอน

14.png
6.png

ว๊าว! ตอนนี้ บิทคอยน์ แคช นี้ได้มาถึงใน TREZOR
ของฉัน เรียบร้อยแล้วค่ะ

https://wallet.trezor.io/#/
;.png

ฉันเก็บ บิทคอยน์ แคช นี้ให้ปลอดภัย ใน
TREZOR สำหรับ ให้ได้รับ
ผลกำไร เงิน เป็นจำนวนมากๆที่สุด
ต่อไปจากนั้น วันใด เมื่อไหร่ที่
ฉันต้องการขาย บิทคอยน์ แคช นี้
ฉันจะขาย บิทคอยน์ แคช นี้ ได้ที่
https://bx.in.th/
ธุรกิจ ของ bx.in.th
จะโอนเงินธนบัตร เข้า บัญชีบัตร เอทีเอ็ม ของฉัน
อย่างแน่นอนแน่ๆ นี่คือ
ธุรกิจที่สวยงามโปร่งใสที่ดีมากๆที่สุด
ที่เป็นไปได้ สำหรับ ทุกคน เพื่อให้ได้รับผลกำไร เงิน เป็น จำนวนมากๆที่สุด ในทุกๆวินาที พร้อมกับ
ทุกคนทั่วโลก ใน กระเป๋าสตางค์ของแต่ละบุคคล

😀💞💫👪💰💼🌴💫😀💞💫👪💰💼🌴💞💫👪

ร่วมด้วยกัน ให้ พวกเราทุกๆคนช่วยกันทำ
ชีวิตแห่งความสุข💞ที่ดีมากๆที่สุด
ในชีวิตประจำวันทุกๆวันของเราทุกๆคน โดย
ให้ ทุกคน ได้รับผลกำไร เงิน จำนวนมากๆ
ที่สุดด้วยกัน ทุกวันตลอดกาลไป
💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫

สวัสดีค่ะ🙏 ให้ฉัน ช่วยคุณ ได้อย่างไรบ้างค่ะ
ได้โปรดกรุณา บอกให้ฉันรู้ ติดต่อฉัน
โบว์ ลัดดาวัลย์ จันทร์ปรุง
ตอนนี้ได้ ที่นี่ ค่ะ
>>>Facebook.
House for rent on Koh Phangan, Thailand.
minds.com
LINE ID laddawanchanpung
Tel. 0936758011
or +66936758011

Whatsapp +66936758011
Steem Chat @laddawan
DJ. Bow Laddawan Chanpung.png


9.gif

😀💫👰👸💑👭👫👪😋🍉🍓🍒🎂🎢🎶💰💼🌴

ฉันเชิญชวนเพื่อนทุกคน
ให้เข้ามาร่วมมีบัญชีการใช้งาน Steemit
และโพสต์ สร้างรายได้เพิ่มเติมร่วมกับ Steemit

หรือ
Steemit แท็ก thai

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ลิงค์นี้ค่ะ👇
พี่ @tookta
ลงทะเบียนภาษาไทย Pt.2
@laddawan


Sort:  

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆค่ะ เป็นประโยชน์มาก

ในไทยมีแหล่ง ซื้อบิทคอยน์ หลายที่ค่ะ ตามอ่านบทความ
5 เว็บเทรด Bitcoin ในไทย ที่มีปริมาณการซื้อขายสูงสุด 2018

หรือ มือใหม่บิทคอยน์ อยากรู้ว่า บิทคอยน์ คือ ตามอ่านที่เว็บนี้ค่ะ https://goalbitcoin.com/

สวัสดีคะพี่โบว ไม่ได้เจอตั้งนาน ขอบคุณที่แชรเรื่องราวความรู้คะ

สวัสดีค่ะน้องโบว์ ยินดี กลับน้องโบว์ด้วยค่ะที่ได้ลงทุนรับผลกำไร และพี่ขอขอบคุณการแบ่งปันวิธี การซื้อ ขาย bitcoin Cash💖👨‍👩‍👧👨‍👩‍👧‍👦💞💓😙

สวัสดีค่ะ คุณพี่อ้อม @sunisa
พี่ผู้หญิง ที่ จิตใจดีงามมากๆที่สุด ค่ะ
โบว์ ขอขอบคุณ พี่อ้อม เช่นกันค่ะ และ
โบว์ ขอขอบคุณความยินดี 💞ที่ เราทั้ง
2 สาวได้ ลงทุน รับผลกำไร
ร่วมกับ bitcoin Cash และ เพื่อนทุกคน
ทุกวันเสมอค่ะ
😀💞💫👰👸👪😋🍓🍒💰💼🌴💫💗💖💓👧👧

ขอบคุณน้องโบว์ใจดีที่แนะนำวิธีซื้อ Bitcoin cash ค่ะ

Thanks for sharing update proving crypto currency news. I appreciate your valuable post.

กำไรเยอะเลยนะครับพี่โบว์

น่าสนใจค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ ^^/

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63945.57
ETH 3135.76
USDT 1.00
SBD 4.00