Wakanda Dance cover by @chrisflame

in #dance6 years ago


Lyrics
{Intro}
Ruby
RubyLearnshii
Slow down o-o on a manya diet
Igbe eshin ni won pe ni loud abi
Ibi ti o fe gba yen, o ma ja ticket omo iya mi
To ba easy gbabi
Ta lo wa online
Saint sami-wizzy

{Pre-Chorus}
Akanaku
Mo man wash e
Wo n lo n feel shit mi ni street
Bo n she mugbe le
Mo da lamba le
Ma wo bi won she sare mu
Nigba ti won wa ri mi pelu wizzy nkan, gbogbo wan wa manya ewu

{Chorus}
(Wo ni) lamba
Otunba lamba
(exclusive) Black panther
Ohun wakanda
(Woni) lamba
Otunba lamba
Affordable for the street
Ishe Black Chyna
{Verse 1}
Shebi wo lofe beef
Lo gba ile si odo eran
Alaye, eja yiyan lawa n ta
Eku ni won fi damo
Igba wo lo de to blow
What’s your occupation?
Alaye, mo ti san owo omo onile jo, ki n to yo foundation
Omo ase ni wo n pe ni sapon
To ba de apon pon
Ma lo yo bi apon
Chache (cheche)
Gbope (gbope)
Rata (rata)
Japa (japa)

{Pre-Chorus}
Akanaku
Mo man wash e
Won lo n feel shit mi ni street
Bo n she mugbe le (Ahan)
Mo da lamba le
Ma wo bi won she sare mu
Nigba ti won wa ri mi pelu wizzy nkan
Gbogbo won wa manya ewu

{Chorus}
(woni) lamba
Otunba lamba
(exclusive) Black panther
Ohun wakanda
(Woni) lamba (Ahan)
Otunba lamba
Affordable for the street
Ishe Black Chyna

{Verse 2}
Odieshi
Awon ota esu
Won ti bo si ori third mainland brigde
Won jo shibisi
Tecno-banter sandayi
What is slimcase?
Onli yi
O fe gbe e mo ra?
Shenk e
Ti n ba je Mourinho, o ma bench e
Sho fe gas ni?
Otunba lamba, sho le last mi?
At all at all ni won pe wunre
Oga ade ki o to lo, o ma mu nkan le o

{Pre-Chorus}
Akanaku
Mo man wash e
Won lo n feel shit mi ni street
Bo n she mugbe le
Mo da lamba le
Ma wo bi won she sare mu
Nigba ti won wa ri mi pelu wizzy nkan
Gbogbo won wa manya ewu

{Chorus}
(woni) lamba
Otunba lamba
(exclusive) Black panther
Ohun wakanda
(Woni) lamba
Otunba lamba
Affordable for the street
Ishe Black Chyna

{Outro}
Oti ye e
Ohun ye niyen
Ah, wash
Oti ye
Alaye VIP lo wa
Oti ye
Gbogbo Oju e to n le yen
Ija lo ba n be
Oju e to n le yen
Eh
Oju to n le yen
Ija lo ba n be
Bouncers pe 30
Won ma ti e bole
Oti ye
Ti o ba ti mo pe o lowo VIP ko fi aye le
Lamba
Slimcase in the building


▶️ DTube
▶️ IPFS
Sort:  

i like it very much The Wakanda Dance @chrisflame

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64058.80
ETH 3150.15
USDT 1.00
SBD 3.99