You are viewing a single comment's thread from:

RE: #Ulog 9 : Fun Kitchen : Organic Steak Flambé

in #dlive6 years ago

น้องตุ๊กติ๊กทำวิดีโอดีมาก สนุกสนาน มีการเล่าเรื่องที่ดีค่ะ น้องใช้โปรแกรมอะไรตัดต่อคะ

Sort:  

สวัสดีค่ะพี่ซี
ดีใจๆคิดถุงพี่ซีสุดๆ
ขอบคุณนะคะแวะมาคุยกันดีใจที่พี่ชอบ

ส่วนตัววีดีโอหลักๆหนูเองทำผ่าน iMovie นี่แหละค่ะแต่ไอ้ที่มันดูสนุกนี่เพื่อนสามีเอาไปทำให้ค่ะไว้หนูจะถามมาให้นะคะ🤗🤗

คิดถึงๆ

คิดถึงน้องตุ๊กติ๊กเช่นกันค่ะ ช่วงนี้งานเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วใช่มั้ยคะ ถึงมีเวลามาทำวิดีโอ ปกติใช้เป็น imovie นี่เองพี่ว่าจะมาใช้ imovie มั่งละ น่าจะประหยัดกว่า premiere pro :)

Premiere pro เคยแต่ได้ยินหนูยังไม่เคยใช้ หนูอาศัยเอาที่มัน friendly กับเรา ใช้ง่ายๆกับเราแล้วเอาเลยเพราะเด๋วนี้เวลาเดินไปไหน ถ่ายวีดีโอเก็บไว้เพียบ555 ตัดต่อสนุกดี ง่ายๆไม่เอาแบบยากมาก แต่เจ้าวีดีโอที่มีเอฟเฟคมากๆนี่เพื่อนสามีเลยค่ะคนนี้เก่งชอบมาแอบดูวีดีโอฮาๆของหนูนางก้อช่วยทำให้ออกมาสนุกยิ่งขึ้น

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64038.31
ETH 3137.77
USDT 1.00
SBD 3.86