Sort:  

Okay lang Yan idol..,😊

...maraming salamat...nakapagwithdraw knb dito on hand as cash?...parang madaming kasi pasikot sikot dito mag withdraw cash... :(

Oo maraming beses na..sa coins.ph ko tinatransfer and then to my bank account...

Dati nga nkapagwithdraw ako ng 1 sbd=to 100+ pero ngayon d muna ako nagwiwithdraw,. Parang nasa 80 pesos nalang kasi ang 1 SBD eh..

...ah kala ko ung 1 sbd is ₱50+ lng un...mataas pala value nia?

Yup..antayin ko na tumaas ulit bago ako magwithdraw.. atleast may 1.5 sbd and above ang pwede mu ata mawithdraw..kasi 1.5 yung unang natry ko dati..madali lng naman magwitgdraw jan basta my bitcoin wallet ka..

Ah ok cge try ko sunod...hindi pa kasi ako masyado nakakapost kasi medyo busy sa work...

...ano gamit mo bittrex or poloniex or blocktrades?

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63914.94
ETH 3312.82
USDT 1.00
SBD 3.92