NHỮNG LÝ DO MÀ TÔI QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN TIỀM NĂNG EGRETIA

in #egretia6 years ago (edited)

Chào mừng các bạn đến với blog của tôi. Tôi đã thực hiện rất nhiều đánh giá dự án ICO, trong đó có hơn 80% đạt được mục tiêu đề ra là gia tăng x4-x7 lần tài sản. Bởi vì thực tế là, có rất nhiều người đã gửi cho tôi thông điệp cá nhân để yêu cầu những yếu tố mà tôi chọn để quyết định đầu tư vào dự án đó. Hôm nay, tôi quyết định dành vốn để tham gia đầu tư một dự án tiềm năng đó là EGRETIA. Với quyết định đầu tư này, thì lý do là gì đã thuyết phục tôi? Đây chỉ là quan điểm cá nhân và tầm nhìn của tôi về dự án này:

Egretia-homepage-750x291.png

Đối tác cùng hợp tác là chuyên gia về nền tảng HTML5

https://www.egret.com/en/ - Đối tác hợp tác cùng Egretia là một trong những "ông trùm" về giải pháp - cung cấp nền tảng HTML5 tại thị trường Trung Quốc (chiếm 75% thị phần). Họ đã hoạt động 4 năm rồi, "người thật - việc thật" và có năng lực thật tế chứ không phải Startup mới tập tành

Ngoài ra, trong tay Egret Technology còn có mối quan hệ chặt chẽ với 200.000 nhà phát triển HTLM5 ở mọi ngành nghề. Đây là nguồn cung cấp Blockchain Egretia sau này cho đối tác một cách nhanh chóng

Thêm vào đó, họ có 40.000.000 user là game thủ đang xài nền tảng dịch vụ của Egret Technology mỗi tháng

HTML5 đã đến lúc phải nâng cấp lên một phiên bản mới

Theo nghiên cứu của các chuyên gia phân tích về công nghệ, cứ một thập kỉ (10 năm) trôi qua, nhân loại sẽ đón nhận một hoặc 2 nền tảng công nghệ mới, nó có tầm quan trọng và sức ảnh hưởng nhất định đến toàn bộ nhân loại

Nghiên cứu trên đã được site https://www.techradar.com/ dịch từ một tờ báo nước Mỹ

Kiểm chứng thực tế: Facebook, Oto tự lái (đã sản xuất và đang thử nghiệm), AI, VR, IOT, Droid, Máy bay không người lái, Năng lượng sạch, Cryptocurrencies....

Blockchain ra đời hơn 10 năm trước, đến nay mới được bắt đầu ứng dụng rộng rãi vào cuộc sống, nó vẫn đang ở giai đoạn đầu của quá trình phát triển

Thật trùng hợp khi nền tảng HTML cũ và phiên bản bản HTML nâng cấp - HTML5 cũng đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm rồi, phải chăng đây là lúc nó phải được nâng lên 1 tầm mới theo chu kì phát triển của công nghệ nói chung?

-byMAeFB_400x400.jpg

Có CEO CyberMiles - Lukas Lu là cố vấn dự án

Tại sao bao nhiêu dự án như ABT, Merculet vừa rồi, ông ấy không "bay vào" làm cố vấn mà dự án này ông ta "nhào vô"??

=> Phải chăng Lu biết rằng việc hiện thực hoá nền tảng Blockchain cho HTML5 là hoàn toàn khả thi???

Khả năng hiện thực hoá dự án ở mức độ cao

HTML5 là loại ngôn ngữ đã được ứng dụng thực tế 10 mấy năm qua rồi, Dev nói chung không còn xa lạ gì với thứ ngôn ngữ này, giờ chỉ nâng cấp nó lên một nền tảng mới thay vì tiếp tục cho nó chạy trên nền internet hiện tại

Blockchain là thứ họ phải xây dựng cho HTML5 chứ không phải một điều gì đó quá "viễn vong"...

=> Tôi tin là việc này làm không quá khó. Một dữ liệu liên quan mà bạn có thể nhìn thấy là trên Roadmap, Egretia cho biết chỉ trong Quý 2-3/2018 là đã cho ra đời Blockchain Egretia

Dd7u4z6U8AASIDw.jpg

Cap ICO quá sức bé

Thông tin hiện tại, Pulic sale diễn ra chỉ với 5.200 ETH + 6.000.000 CMT + 1.000.000 ABT. Mỗi tài khoản mua max Pulic sale chỉ 3 ETH

=> Dự đoán, chỉ tầm 90 giây là xong

Khoá cá mập 4 tháng

Những ICO gần đây đã thực hiện hình thức khoá "cá mập". Với tôi, tôi rất thích điều này. Chống xả lũ ào ạt, điều này giúp đồng coin có thể ổn định giá.

Giúp nhà phát hành coin yên tâm xây dựng sản phẩm và có thêm thời gian làm marketing cho dự án để nhiều nhà đầu tư biết đến đồng coin của họ ngày càng nhiều.

Thiên thời - địa lợi - nhân hoà

Giá ETH hiện nay chỉ còn giá 5XX (ngay lúc tôi gõ post này). Giá ETH khi ICO càng thấp chơi ICO càng ngon.

ICO xong, ETH chỉ cần lên giá nhẹ cái là ICO muốn quay về giá ICO cũng không được chứ chưa cần nói đến sức mua của cộng đồng. Hoặc Egretia làm Marketing, tin tức, PR...

=> Điều này là điều tôi khoái nhất và kết nhất hiện nay sau khi tìm được một ICO ngon để đầu tư

4np72y8ugsw01.jpg

Krypital Group là đối tác chiến lược

Mục này xin không nói nhiều, hãy nhìn ICO của CyberMiles, ArcBlock, Merculet là bạn có thể tự đánh giá được rồi

Kết quả thực chiến thì cứ nhìn giá CMT và ABT hiện nay!

Ai mua dự án ICO Egretia?

Nhiều... nhưng Việt Nam không còn là Quốc Gia chiếm traffic cao nhất nữa!

Với những lý do trên, tôi tin chắc 99.99% dự án Merculet này sẽ thành công và tôi sẽ không do dự mà đầu tư một phần ngân sách của mình cho dự án. Chúc mọi điều tốt đẹp.

Thông tin thêm về dự án này, vui lòng tham khảo một số kênh dưới đây:

Website: http://egretia.io/
Telegram: https://t.me/Egretia
Twitter: https://twitter.com/Egretia_io
Reddit: https://www.reddit.com/r/Egretia/
Github: https://github.com/Egretia
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/egretia/
White paper: http://egretia.io/static/Egretia_White_Paper_V1.0.pdf

Tác giả: kenellis2017
Link Bitcointalk của tác giả: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1449815

Sort:  

Exclusive Offer

Get 20 upvotes and 10 followers only for join the site.
The 20 upvotes worth 1SBD so why wait get it quickly before the campaign over.
CLICK HERE TO JOIN

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 66266.06
ETH 3031.03
USDT 1.00
SBD 3.67