Eloncity - Bán tư nhân và bán công khai

in #eloncity6 years ago

 Xin chào các đọc giả thân mến! Trong tuần trước thì tôi đã giới thiệu sơ lượt về Whitepage của dự án Eloncity thì tuần này tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về "Bán tư nhân và bán công khai " của dự án này để cho những nhà đầu tư và những người quan tâm được hiểu rõ hơn về Eloncity , một dự án đầy tiềm năng và đầy hứa hẹn này.

Tổng quan về Eloncity

Nếu ai chưa xem được những bài viết trước của tôi thì hôm nay tôi xin nói lại những khái niệm cơ bản về Eloncity  cho những đọc giả của tôi và với những người lần đầu xem bài của tôi, để được hiểu rõ hơn về dự án này.

  • Dự án Eloncity  theo tôi là một dự án rất quan trọng và tiềm năng trong năm 2018 đối với toàn thế giới nói chung và với Việt Nam nước ta nói riêng, nó liên quan đến ngành điện và năng lượng. Là một dự án bước đầu mang lại cho nhiều người và cả nhà đầu tư sự tin tưởng lớn để bước vào cuộc chơi của nó.  
  • Và mục đích chính của Eloncity là để cung cấp hệ sinh thái năng lượng cho hàng triệu mạng lưới nhỏ, có khả năng cung cấp điện cho chính mình.  Loại lưới điện phân cấp nhỏ và tái tạo này có năng lượng đáng kể để củng cố mạng lưới tập trung và giải quyết các vấn đề đang bị đe doạ cho an toàn năng lượng điện của con người.
  • Eloncity tham gia các công nghệ hiện đại, kỹ năng và tái tạo dựa trên cộng đồng để tiếp cận sức mạnh tái tạo trong tương lai.  
  • Eloncity thực sự là một dự án rất quan trọng  đối với con người chúng ta và tôi xem nó như là ngành điện của thế giới.  Vì vậy, nếu như bạn đọc qua những bài viết của tôi thì bạn hãy truyền lại cho những người khác để không bỏ lỡ cơ hội khi tham gia dự án này, một trong những dự án thân thiện với môi trường mà tôi được biết.
Eloncity sẽ giải quyết những vấn đề gì?
  • Thứ 1: Vấn đề  về sức khỏe cộng đồng và môi trường xung quanh chúng ta.
  • Thứ 2: Khả năng thích nghi của hệ thống và khả năng hồi phục để duy trì.
  • Thứ 3: Vấn đề về giá cả của năng lượng và hiệu quả mà nó đem lại.
  • Thứ 4: Mức độ an ninh và độ tin cậy của hệ sinh thái.

Mục đích cốt lõi của Eloncity hiện tại theo mình tìm hiểu thì nó phân hệ sinh thái điện thành nhiều lưới nhỏ có thể tự cung cấp năng lượng điện và hoạt động cả ngày, có thể trạnh canh với điện chúng ta đang dùng hiện tại.  Nếu áp dụng công nghê Blockchain cho Eloncity thì chúng ta sẽ có nguồn năng lượng sạch và tiết kiệm được nhiều nguồn chi phí hơn, thật là tiện lời phải không.

Bán tư nhân và bán công khai
  • Trong ngày 28/6/2018 này thì Eloncity sẽ chính thức bắt đầu quá trình đăng ký đóng góp tư nhân. Theo thông tin từ vài kênh mạng xã hội thì tôi được biết dự án Eloncity đã nhận được một khoản đầu tư lớn từ  Funabashi Capital và tại trang Twitter của Eloncity cũng đã nói về điều đó. Chính vì thế mà Eloncity nhận được nhiều sự tin tưởng hơn từ các người quan tâm lẫn các nhà đầu tư. Từ đó chúng ta cũng có thể dự đoán được quá  trình "Bán tư nhân và bán công khai" sẽ như thế nào, theo quan điểm của tôi thì sẽ được thành công và tốt đẹp như mong muốn của họ.
  • Việc bán các mã thông báo có thể chia làm 2 giai đoạn như sau:
  1. Bán tư nhân:  Hiện tại thì giai đoạn này đang diễn ra, mọi người có thể tham gia bằng cách vào trang Web chính thức từ họ để tham khảo, điền vào form đăng ký của họ và chờ đợi đến khi hoàn tất. Sau đó, mọi người phải vượt qua được việc KYC. Khi đã được xác minh chi tiết, mọi người và các nhà đầu tư nhận được một email với một số hướng dẫn cụ thể.
  2. Bán công khai: Hiện tại, ngày bán công khai chưa được công bố nhưng tôi nghĩ sẽ sớm thôi. Theo tôi được biết thì việc bán công khai sẽ được vận hành trên trang www.tokeneed.com cũng tương tự các dự án Merculet và Egretia trước đây. Tôi nói đên đây, nếu các bạn muốn đầu tư vào dự án này thì bạn phải đăng ký trên trang Web của họ và KYC hoàn tất và giá trị đầu tư tối thiểu mà bạn cần bỏ ra là 0,1 ETH và giá trị tối đa là 3 ETH. Theo tôi, mọi người nên theo dõi và đầu tư vào nó, đừng bỏ lỡ cơ hội này.
Phân bổ mã thông báo
  • Tổng số lượng mã thông báo ECT được tạo ra: 1.000.000.000 ECT.
  • Giá trị mã thông báo tối đa để đóng góp là: 32% 
  • Nguồn tái tạo được lưu trữ là: 32%
  • Đội ngũ dự án Eloncity và cố vấn là: 7,5%
  • Đối với phòng thí nghiệm họ đã phân bổ là: 14,5%
  • Với chiến dịch Tiếp thị và quảng cáo mà họ đã phân bổ là: 14%
  • Hard cap là: 10,000,000 USD
  • Soft cap là: 33,000,000 USD 
  • Khoản đóng góp tư nhân: $ 19.000.000 (đang mở)

Lời cuối, cảm ơn tất cả các đọc giả đã theo dõi tôi trong thời gian qua. Nếu như bạn đã tham gia các dự án của họ như Merculet, Egretia,...họ đã bán hết toàn bộ mã thông báo trong hơn 1 giờ, thì tôi nghĩ rằng Eloncity  là tương tự nên hãy tham gia càng sớm càng tốt. Hãy chia sẻ quan điểm cá nhân bên dưới phần bình luận nhé. Cảm ơn các bạn! 

  1. Facebook: https://www.facebook.com/Eloncity-229599404279234/
  2. Twitter: https://twitter.com/Eloncity_io
  3. Linkedin: https://www.linkedin.com/company/eloncity/
  4. Instagram: https: // www .instagram.com / eloncity_io /
  5. Reddit: https://www.reddit.com/r/Eloncity/ 
  •  Chi tiết tác giả: 
  1. Tên người dùng: nguyennhat8695
  2. Tiểu sử Bitcointalk của tôi:  https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2106812


Sort:  

Thanks for your information! I believe this project will be very helpful in real life!

Thanks for your comments

We are waiting for the whitepaper release & more details about the token sales (price, token distribution and fund allocation)

Congratulations @nguyennhat1695! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of comments

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 67895.92
ETH 3743.70
USDT 1.00
SBD 3.64