Blog #92: The return and eating more ancient ahihi

in #entertainment6 years ago

 Dear Steemit Friends:

After a busy day, I am officially free today :) So I wrote this, do you remember me?

Notice to everyone that I have a baby, and baby is in the 2nd week of 6 months :) Looking forward to welcoming the baby.

As soon as I have a baby so recently I was grinding a cartoon movie hì hì hì hì hì hì, which is a pirate island, I love the pirates straw hat :).

Sau một thời gian bận công việc, hôm nay tôi chính thức được rảnh :) nên tôi viết bài này, mọi người có nhớ tôi không ?

Thông báo với mọi người là tôi đã có em bé, và bé đang ở tuần 2 tháng thứ 6 :) mong được đón con chào đời.

Vì sắp có em bé nên gần đây mình có nghiền xem một bộ phim hoạt hình hì hì, bộ phim đó là đảo hải tặc, mình rất thích băng hải tặc mũ rơm :).


I really like luffy's dream and how he made it to dream.

I will be the pirate king, because I really like this movie :)

Please follow the story of the pirate king with me.

Mình rất thích giấc mơ của luffy và cách cậu ấy làm để tiến đến giấc mơ.

mình sẽ làm chủ đề vua hải tặc này, vì mình rất thích bộ phim này :)

hãy cùng theo dõi về những câu chuyện vua hải tặc cùng mình nhé.

 By: @a-stella

Sort:  

ahihi bắt đầu nghiền one piece giống ck rồi hahaa

tại ai suốt ngày rảnh là ngồi xem chứ :P

hjhj hiệu mê phim này lắm chị ạ. cũng hay xem lắm

anh nhà chị cũng thế cứ thấy rảnh là lại xem hoạt hình làm chị thấy hay hay lại xem theo @@

Very cute and awesome.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61185.89
ETH 2933.50
USDT 1.00
SBD 3.68