Thông Báo Tham Gia Ứng Viên WAX Guild của eosDAC

in #eosio5 years ago

Tên tài khoản ứng viên chính thức WAX Guild: eosdacserver

Website Công Khai

https://eosdac.io
(Thông tin BP ở cuối trang web: https://eosdac.io/bp.json)

Các Kênh Mạng Xã Hội

Steemit | Discord | Telegram | Facebook | Twitter | Github | Instagram | Linkedin | Trybe | Medium | Reddit | YouTube | VK| Bihu| Jinse| Jianshu| EOS Live| BeeNews| Zhihu| Wechat

Tên các node tham gia mạng thử nghiệm cộng đồng

  • Mạng Thử Nghiệm Jungle eosdacserval
  • Mạng Thử Nghiệm BOS bosdacserver

Vị trí các trụ sở công ty

eosDAC tồn tại trên Blockchain EOS, được vận hành trên các tài khoản sau:

  • eosdactokens
  • eosdacthedac
  • daccustodian
  • dacmultisigs
  • dacauthority

Dacoco Gmbh là một công ty được đăng ký tại Zug, Thụy Sỹ. Hiện tại, nó được ủy quyền để hoạt động như bộ mặt của công ty với hệ thống tài chính truyền thống.

Vị trí dự kiến của các máy chủ

Các node WAX ban đầu sẽ được vận hành ở Đức và Phần Lan. Tuy nhiên, eosDAC cũng đã có các cơ sở hạ tầng tại Anh, Pháp, Rumani và Hàn Quốc.

Loại máy chủ (đám mây, máy chủ vật lý, v.v...)

Máy Chủ Vật Lý cùng với đám mây nhỏ.

Hình ảnh và danh sách nhân viên hiện tại

12 Người Giám Hộ bao gồm một số thành viên dễ nhận biết của Cộng Đồng EOS.

Ngoài ra, còn có nhiều người khác đang làm việc thông qua hệ thống đề xuất công việc. Tất cả thông tin đều có rõ ràng trên Mạng Chính Blockchain EOS.

Trình độ nền tảng liên quan

Các người giám hộ và nhân viên có kinh nghiệm cấp quốc tế trong nhiều lĩnh vực chuyên môn rộng lớn khác nhau, nhưng tất cả đều là những thành viên được tôn trọng trong các cộng đồng blockchain EOS và rộng hơn kể từ trước khi ra mắt mạng chính.

eosDAC đã và đang hoạt động với tư cách là nhà sản xuất khối trên Mạng Chính EOS kể từ khi ra mắt và đã sản xuất hơn 1 triệu khối. Chúng tôi cũng chạy các node trên BOS, Worbli và Mạng Thử Nghiệm Jungle. Luke Stokes còn là một nhân chứng trên Steem.

Thông số kỹ thuật và mở rộng

RAM tối thiểu 128GB, bộ xử lý CPU tối thiểu 3,5GB. eosDAC đã chạy hơn một tá máy chủ hỗ trợ nhiều chuỗi EOSIO. Tất cả các dịch vụ sẽ được giám sát và các cải tiến trong dịch vụ sẽ được đề xuất và thảo luận thông qua mô hình quản trị cộng đồng của chúng tôi.

Phác họa dự án lợi ích cộng đồng

Hai lĩnh vực trọng tâm chính của eosDAC là việc sản xuất khối dựa trên cộng đồng trên các chuỗi eosio và kích hoạt các cộng đồng tự trị phi tập trung (DACs). Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng cấu trúc DAC sẽ phải là tiêu chuẩn thực tế cho các tổ chức vận hành trên các blockchain. Chúng vốn đã phi tập trung hơn, minh bạch hơn, trách nhiệm hơn và (theo cách chúng tôi thiết lập) an toàn hơn các loại quản trị khác.

Việc kích hoạt DAC của chúng tôi được tập trung vào việc cung cấp công cụ lưu trữ được gọi là DAC Factory (Nhà Máy Sản Xuất DAC), giúp cho mọi người dễ dàng thiết lập và vận hành các cộng đồng phi tập trung.

Tất cả các công cụ có mã nguồn mở và các công cụ DAC Factory đang được các cộng đồng trên chuỗi EOS sử dụng. Chúng tôi đang tiếp tục cải thiện chúng và làm cho chúng dễ dàng sử dụng và cập nhật hơn.

Tham gia eosDAC

Bất kỳ ai cũng có thể tham gia eosDAC. Hãy tham gia cộng đồng của chúng tôi và nếu bạn muốn, bạn có thể gửi lên các đề xuất công việc hay thậm chí là đăng ký tham gia làm ứng viên giám hộ. Chúng tôi đánh giá cao tất cả mọi người trong cộng đồng của mình, những người mang lại năng lượng tích cực và đặc biệt quan tâm đến việc thu hút thêm nhiều người đam mê và người dùng WAX để cùng chúng tôi giúp định hình tương lai của mình.

Nếu bạn có ý tưởng cho một cộng đồng mới trên WAX? - Hãy liên lạc chúng tôi thông qua các kênh mạng xã hội để biết cách chúng ta có thể làm việc cùng nhau.

Hãy bỏ phiếu cho eosdacserver


Đăng ký bản tin của chúng tôi để nhận thông báo và theo dõi chúng tôi trên các nền tảng mạng xã hội yêu thích của bạn:

Steemit | Discord | Telegram | Facebook | Twitter | Google-plus | Github | Instagram | Linkedin | Medium | Reddit | YouTube | Weibo| VK| Bihu

Sort:  

Congratulations @eosdacvietnam! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You published more than 80 posts. Your next target is to reach 90 posts.

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60777.49
ETH 2913.91
USDT 1.00
SBD 3.59