Vì sao eosDAC xứng đáng là Nhà Sản Xuất Khối EOS? (Cập nhật)

in #eosio5 years ago

1) Kỹ thuật xuất sắc


Những đóng góp đáng kinh ngạc của eosDAC đã và đang cung cấp hướng dẫn kỹ thuật cho chuỗi chính. Chúng tôi vẫn đang theo đuổi sự cải tiến liên tục để trở thành một trong những nhà sản xuất khối có kỹ thuật xuất nhất kể từ lần thử nghiệm đầu tiên:

2) Có đủ nguồn quỹ dự trữ và đội ngũ hỗ trợ 24/7

Kể từ tháng 1 năm 2019, eosDAC đã có tổng dự trữ tiền mặt vào khoản 190 ngàn bảng Anh và có thể đưa ra các yêu cầu tài trợ của Quỹ Tài Trợ DAC tại Zug để hỗ trợ thêm tài chính cho các hoạt động.

3) Cài đặt nhiều máy chủ


Các máy chủ của eosDAC được phân tán theo địa lý tại các khu vực pháp lý khác nhau - lưu trữ các máy chủ của riêng mình tại các trung tâm dữ liệu thuộc sở hữu tư nhân của M24seven ở Manchester, Anh Quốc và Bucharest, Romani. Các cơ sở hạ tầng cấp độ 3 tiên tiến nhất của M24seven cung cấp bảo mật toàn diện, khả năng phục hồi và băng thông rộng và được xếp hạng sạch và thân thiện với môi trường nhất về mức độ tiêu thụ điện của châu Âu.
eosDAC cũng có một node dựa trên IBM ở Hàn Quốc, các OVH node tại Anh và Pháp và một số dịch vụ AWS chạy từ các trung tâm dữ liệu của London lẫn Ailen.
Thông tin BP

4) Các công cụ và hợp đồng thông minh của chúng tôi có mã nguồn mở hoàn toàn và miễn phí sử dụng cho bất kỳ ai

5) Một lớp phi tập trung khác lên EOS


eosDAC được sở hữu bởi cộng đồng eosDAC và được vận hành bởi 12 Người Giám Hộ được bầu chọn. Việc sử dụng sự quản trị phi tập trung này cung cấp sự ổn định cho chuỗi - không có điểm thất bại/kiểm soát duy nhất nào

6) Hỗ trợ sự phát triển eosDAC giúp hệ sinh thái EOS phát triển

  • eosDAC đang tiên phong xây dựng DAC đầu tiên và luôn luôn theo đuổi con đường phát triển các DAC để tương tác với thế giới thực, với một hiến pháp được tư vấn về mặt pháp lý sẵn sàng cho các DAC khác xây dựng trên nó: Cổng Thành Viên

  • Các Thành Viên eosDAC là những thành viên am hiểu nhất trong việc thiết lập và vận hành một DAC - Với kinh nghiệm xây dựng DAC riêng của mình, eosDAC có nhiệm vụ kích hoạt các DAC - chúng tôi cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho các dự án DAC. Poker DAC và Telos DAC đã phân phối 1 phần token của họ như một sự đánh giá cao với eosDAC

  • Các dự án mới trong hệ sinh thái tiếp tục tìm đến chúng tôi để được hướng dẫn và hỗ trợ. Một vài trong số đó mà chúng tôi đang cộng tác được liệt kê tại đây: https://eosdac.io/vi/success-stories/

  • eosDAC đã tài trợ cho các dự án đầy hứa hẹn trên EOS chẳng hạn như Chintai và Scatter trong những ngày đầu của họ

  • Các thành viên cốt lõi của eosDAC đang tham gia vào việc ra mắt EOS DAO

  • Sáng kiến Chuỗi DAC
    Đã xác định được các nguồn lực mà một DAC cần để bắt đầu và phát triển, và các lĩnh vực mà EOS hiện không cung cấp chúng, chúng tôi đã thành lập Sáng Kiến Chuỗi DAC, sẽ thực hiện các thử nghiệm khám phá để giải quyết các vấn đề hiện tại trên chuỗi. Sáng Kiến Chuỗi DAC sẽ kiểm tra các vấn đề như giá RAM, nguồn cung CPU, cách tạo tài khoản thân thiện với người dùng và các vấn đề khác. Kết quả sẽ là một tập hợp các khuyến nghị để cải thiện mạng chính và các chuỗi khác. Tìm hiểu thêm về sáng kiến này

  • Chúng tôi cung cấp Hướng Dẫn Về DAC: giải thích sâu về DAC là gì với các ngôn ngữ tiếng Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga và Việt Nam

7) Các đề xuất công việc đang hoạt động với sự minh bạch về tài chính, các báo cáo được cập nhật thường xuyên trên website và Steemit blog của chúng tôi

  • Doanh Thu và Chi Tiêu EOS có sẵn công khai trên Cổng Thành Viên của chúng tôi
  • Báo Cáo Tài Chính Tiền Mặt được công bố thường xuyên trên website của chúng tôi

Hãy bỏ phiếu cho eosdacserver


Đăng ký bản tin của chúng tôi để nhận thông báo và theo dõi chúng tôi trên các nền tảng mạng xã hội yêu thích của bạn:

Steemit | Discord | Telegram | Facebook | Twitter | Google-plus | Github | Instagram | Linkedin | Medium | Reddit | YouTube | Weibo| VK| Bihu

Sort:  

I just resteemed your post!

Why? @eosbpnews aggregates updates of active EOS BPs and conveniently serves them in one place!


This service is provided by @eosoceania. If you think we are doing useful work, consider supporting us with a vote :)
For any inquiries/issues please reach out on Telegram or Discord.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60986.03
ETH 2921.26
USDT 1.00
SBD 3.57