You are viewing a single comment's thread from:

RE: Why I Love Using Esteem App

in #esteem6 years ago

WOW!!! Eto yung hinahanap ko ehh.. Thanks for sharing!!! :) Since nakabili na ako ng bagong phone, ma-d-download ko na 'to! YAAAAYYY!!!! I have been looking for the app that do the scheduling of posts kasi helpful siya kasi minsan, marami kang mga naiisip ipost tapos, panget naman kung sunod sunod mong ipopost. kaya mas maganda pag i-schedule para may gap sila. This is so PERFECT!!! You're a life-saver. :D :D

Sort:  

Madali nga sya gamitin kaya lang hindi ako nakakainstall apps sa iPhone. Panget ng android phones ko eh hindi ko feel phones 😅 pag nakabili rin siguro ako ng mas ok ok na android. Si busy naman ayaw na naman sa bulok kong iPhone pag nakabili rin siguro ako ng mas ok ok na android.

Nadownload ko na siya. Natry ko na nga siya kagabi. Haha. :D Maganda siya, infairness. Pero di ko pa nat.try yung scheduling feature. Pero it.try ko. Sigee, bili ka ulit ng bagong android. Haha :D

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 59585.77
ETH 3002.01
USDT 1.00
SBD 3.78