Cối Xay Gió - Bánh Mì Cối Xay Gió

in #esteem6 years ago

amgrpq98vz.jpg

Bức Tường Cối Xoay Gió

" Cối Xay Gió " là một cửa hàng bánh khá là nổi tiếng ở Thành Phố Đà Lạt. Cửa hàng bán nhiều loại bánh trong đó có bánh mỳ, bánh ngọt...
Đây củng được xem là địa điểm bạn nên check in khi đặt chân đến Thành Phố Đà Lạt.

5biz0jmjee.jpg

Bức tường được thiết kế khá nổi bậc vì vậy rất dễ để nhìn thấy. Và cửa hàng Bánh Cối Xay Gió tọa lạc tại địa điểm trung tâm thành phố gần với chợ Đà Lạt. ( 1A Hoà Bình, Đà Lạt, Lâm Đồng )

y8rugudsva.jpg

Với cái view rất đặt biệt này, có rất nhiều bạn trẻ như mình đã đến đây và chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng tại bức tường Côi Xay Gió. Một màu vàng đặt trưng rất là nổi bậc.

semrd74wm9.jpg

Tôi đã mua cho mình loại bánh mỳ tại đây. Cũng giống như các loại bánh mỳ mình đã ăn, nhưng khi được ăn ở Đà Lạt cảm giác rất thích phải chăng do không khí se se lạnh đặc trưng của Đạt Lạt và một ly cà phê sữa nóng đủ để làm cho món bánh mỳ càng trở nên ngon hơn bao giờ hết.

7yad3cuzpm.jpg

Đó là chuyến đi tôi rất thích, những cảnh đẹp Đà Lạt, những món ăn đặc sản ở vùng đất này, cả không khí mát lạnh thơ mộng, và con người nơi đây để lại trong tôi một loại tình cảm đặc biệt. Sau chuyến di này tôi sẽ cố gắng hơn để trở lại một ngày gần nhát. Còn rất nhiều địa điểm nổi tiếng để tôi khám phá. Lúc đó tôi sẽ kể lại cho các bạn thật là nhiều nhé =)))

gms0pxax8r.jpg

y8b3e5hepl.jpg

Cảm Ơn Các Bạn Đã Theo Dõi Bài Viết Của Tôi !

Sort:  

Chúc mừng @jemytruong0402, bạn đã nhận được một upvote từ jemytruong0402. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by jemytruong0402 from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 61959.02
ETH 3004.67
USDT 1.00
SBD 3.59