Hudain

in #esteem6 years ago

Hàng ngàn người học tiếng Anh đã được truyền cảm hứng gần đây tại các trung tâm Anh ngữ Wall Street ở châu Á thông qua hàng loạt bài phát biểu động lực và hội thảo tương tác của Nicole Maxali, diễn viên người Mỹ đóng vai chính trong tập phim truyền hình 80 tập, tạo nên khóa học WSE.

Nicole đã chia sẻ lời khuyên của cô vì đã có động lực và đạt được mục tiêu của mình tại hơn 20 sự kiện thú vị tại 11 trường WSE trên khắp 3 quốc gia trong tháng 3 năm 2018. Nicole rất ngạc nhiên trước sự đón tiếp của các fan tại WSE Hàn Quốc, Hồng Kông và Trung Quốc.Nicole nói “Stillspinningandrecuperatingfrommy3weekAsiatour Tôi đã đến thăm ba quốc gia, năm thành phố và gặp gỡ hơn một ngàn người hâm mộ châu Á của tôi. Và các video trực tiếp của tôi đã được xem bởi hơn 100.000 người hâm mộ ở Trung Quốc. Đó là một cơn lốc của một chuyến đi… ”

Một ví dụ về một trong những người hâm mộ đó là sinh viên WSE Samuel Yan, người đã nói: "Chia sẻ của Nicole thực sự truyền cảm hứng cho chúng tôi. Hãy dành thời gian để lắng nghe giọng nói sâu sắc của bạn. Làm theo trái tim của bạn để thực hiện ước mơ của bạn, bất kể có nghi ngờ, sợ hãi, thách thức, chướng ngại vật. ”

Nhân vật của Nicole Khae là một trong những nhân vật chính trong bộ phim truyền hình giúp học sinh WSE học tiếng Anh trong suốt 20 cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp. Học sinh theo hành trình khám phá của mình khi cô theo đuổi giấc mơ ở New York.
image
Các sự kiện trong các trung tâm WSE bao gồm Nicole cho một bài phát biểu động lực về cách cô đã vượt qua những tình huống khó khăn trong cuộc sống của mình để tiếp tục đẩy về phía trước.Điều này có thể liên quan đến việc học tiếng Anh và những người học hỗ trợ từ nhóm trong một trung tâm Anh Wall Street. York.

Nicole thậm chí còn đi thăm một số điểm tham quan ở các thành phố mà cô đã ghé thăm bao gồm Busan, Seoul, Hồng Kông Flower Show và The Peak, Bund ở Thượng Hải, Tử Cấm Thành và thậm chí là Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc!

Trình phát video

00:00

00:00

Chúng tôi sẽ để lại lời cuối cùng cho Nicole (hoặc Khae)!

“Cảm ơn tất cả mọi người đã thực hiện chuyến lưu diễn Châu Á này… Tôi may mắn có được một sự nghiệp thành công như vậy và thậm chí còn biết ơn hơn khi tôi đi du lịch khắp thế giới như là công việc của tôi.Điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không có @wallstreetenglish_global @wsehk @ wsekorea và tất nhiên WSE Trung Quốc (wse.com.cn) ”

Xem thêm một số chuyến đi của Nicole và các sự kiện thú vị trong WSE tập trung vào bài đăng trên Facebook này và thẻ bắt đầu bằng # của Instagram:

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61219.98
ETH 2927.64
USDT 1.00
SBD 3.66