Fitamin c baik untuk kesehatan

in #esteem6 years ago

image

"ഞാൻ നിങ്ങളുടെ ഫോണിൽ ഫോണിൽ നിങ്ങളുടെ മാതാപിതാക്കളോട് അപേക്ഷിച്ചോ? അസെഹ് എന്ന സ്ഥലത്ത് അദ്ദേഹവുമായി നേരിട്ട് ബന്ധപ്പെടാത്ത അവസ്ഥയാണ്," ഞാൻ വീണ്ടും പറഞ്ഞു.

മുട്ടി ഇപ്പോഴും നിശബ്ദമാണ്.

"ഞാൻ നിങ്ങളുടെ മാതാപിതാക്കളോട് ഫോൺ വഴി അപേക്ഷിക്കാനിടയായി, നിങ്ങൾക്ക് അത് സ്വീകരിക്കാമോ?" ഞാൻ പറയുന്നു.

"ശരിയാണ്, ഞാൻ തയ്യാറാണ്, പക്ഷെ എന്റെ മാതാപിതാക്കളോട് ഇത് ആദ്യം പറയട്ടെ, അതുകൊണ്ട് അവർക്ക് അതിശയിക്കാനാകില്ല," മുട്ടി പറഞ്ഞു.

എന്താണ് മുട്ടി പറഞ്ഞത് സത്യമാണ്. മൊബൈലിലൂടെ പിന്നീട് ബന്ധപ്പെടേണ്ട സമയത്ത് മാതാപിതാക്കൾ എന്നെ എതിർക്കാൻ അനുവദിക്കരുത്.

ആശയവിനിമയ പിശകുകൾ യഥാർത്ഥത്തിൽ എന്റെ നിർദേശം പിന്നീട് നിരസിക്കുകയാണ്. തീർച്ചയായും ഇത് സംഭവിക്കാതിരിക്കാനായി ചുരുക്കണം.

"ശരി, ഞാൻ നിങ്ങളുമായി വരുമ്പോൾ, ഞാൻ എൻറെ അമ്മയെയും അമ്മയെയും കുറിച്ച് സംസാരിക്കുകയും നിങ്ങൾക്കെതിരേ എല്ലാ കാര്യങ്ങളും പറയാം, ഇപ്പോൾ ഞാൻ എന്തുചെയ്യുന്നുവെന്നും അവനെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കാൻ അനുവദിക്കരുത്," ഞാൻ പറഞ്ഞു.

മൂടിയുടെ അവസ്ഥ എന്താണെന്നു മൂത്തി മനസ്സിലാക്കുന്നു, മുതുവർ ഈ ദിവസം ഉച്ചയ്ക്ക് കുടുംബത്തിന് വിതരണം ചെയ്യും, അതിനുശേഷം മുതു ബാഗ് മൂസയെ വിളിക്കും, "അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

ഏകദേശം 10 മണിക്ക് മുടി എന്നെ വിളിച്ചു. മൊബൈൽ ഫോണിലൂടെ തന്റെ മാതാപിതാക്കൾക്ക് അപേക്ഷ നൽകിയ വിവരം അവൻ അറിയിച്ചിട്ടുണ്ട്.

ആദ്യം, ഇത് കേൾക്കാൻ മുട്ടിയുടെ മാതാപിതാക്കൾ അത്ഭുതപ്പെട്ടു. എന്നാൽ അവർ എന്റെ അവസ്ഥ മനസ്സിലാക്കുന്നു. കുട്ടികൾ നാഗ്ഗ്രോ യോദ്ധാക്കളുമാണ്.

അച്ഛനും മാപ്പും ഇപ്പോൾ വീട്ടിൽ കഴിയുകയാണ്, കാരണം ഇപ്പോൾ ബാഗ് മൂസയിൽ നിന്നാണ് ഡാഡ് കാത്തുനിൽക്കുന്നത്.

ഞാൻ താൽക്കാലികമായി നിർത്തി. എനിക്ക് ഭയം തോന്നുന്നു.

"ബാങ്ങ് മൂസ എവിടെയാണ് തയ്യാറാക്കിയിട്ടുള്ളത്? എങ്കിൽ ഫോൺ എൻറെ പിതാവിന് കൈമാറും, അതിനാൽ ബാങ്ങ് മൂസ എന്റെ പിതാവിനോട് നേരിട്ട് ആശയവിനിമയം നടത്തും," മോട്ടി പറഞ്ഞു.

ഇഷാ അല്ലാഹ്.

"ശരി, ഈ അച്ഛൻ ബാഗ് മൂസയോട് എന്തോ പറയാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു," ശബ്ദം കേട്ടു. മുതുമുത്തൻ എന്നെ വിളിച്ചപ്പോൾ അവളുടെ അച്ഛനും അമ്മയും വശത്തായിരുന്നു എന്നാണ്. ഇത് വീണ്ടും അറിയുന്നത് എന്നെ ഭീകരമാക്കും. എന്റെ നാവ് വീണ്ടും കടുത്തതായി തോന്നി.

"അസ്സലാമയോഗം." ഒരു മനുഷ്യൻറെ ശബ്ദം ഫോണിലുടനീളം ഉണ്ടായിരുന്നു. അവളുടെ ശബ്ദം കനത്തതാണ്.

മൂസായുടെ മകൻ എത്ര പരിശുദ്ധൻ! അവൻ വീണ്ടും പറഞ്ഞു. ഞാൻ വീണ്ടും താൽക്കാലികമായി നിർത്തി. എന്റെ ഭാവിയിലെ ബന്ധുക്കളുമായി ഞാൻ ആശയവിനിമയം നടത്തുന്നു. [തുടരുന്നു]

ഈ സീരിയൽ കഥ മുസ AM പ്രവർത്തിക്കുന്നു

അടുത്തിടെയുള്ളത്
ട്രെൻഡിംഗ്
കിഴക്കൻ ആച്ചെ റിജൻസ് ഗവൺമെൻറ് ടാവറുഫ് പരേഡ് ഹോൾഡ്
തരേക്കാറ്റ് സത്തറിയ്യ നാഗൻ റായയുടെ അനുയായികൾ ഇന്ന് രാത്രി ആരംഭിക്കുന്ന സാലത് തരാലിഹ്
നാളെ, എയ്ഷേ കെമെനാഗി ഹിലാൽ റമദാൻ 1439 എച്ച് നിരീക്ഷിക്കുക
മിഡിൽ ഈസ്റ്റിലെ യുഎസ് എംബസി ലാംഗ്വേജ് ടെലഷനിൽ വർധന
മുഹമ്മദ് നൂർ: നാം ബെരോയെ വിവാഹമോചിച്ചാൽ
ആപ്പിളുകൾ സിയാഗാ ഡിഗ്രി, നസ്ഡെം ആച്ചെ ശപിക്കപ്പെട്ട തീവ്രവാദം നിയമം
തോമസ് റിസർവോയർ പദ്ധതിയിൽ ജനകീയ അഭിലാഷങ്ങളെ അഭിസംബോധന ചെയ്യുക
മികച്ച കാലിബറുള്ള HMI ഓർഗനൈസേഷൻ

Pedoma

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 65457.15
ETH 2939.01
USDT 1.00
SBD 3.68