Steemit prices are driving me to drink....LOL

in #esteemapp6 years ago

image

I made a homemade martini for each of you as we all talk and worry about the price of Steemit. I hope you like olives :-)

Seriously, I have never really been a “Martin person”. I know that could be made with vodka or gin and people may have them with or without ice.
So as we wait and need to be patient with crypto prices we can have our imaginary martini.

Martini’s use to be a very popular after work drink in the US for the elite or well — at least this what we see on TV.
So we raise our “glasses” and “toast” to a wonderful 2nd half of the year !

I hope you enjoy the photos and humor.

image

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรานำเสนอ โฮมเม็ด มาร์ดินี่ สำหรับทุกคนในขณะที่เราและทุกคนพูดและกำลังกังวลเกี่ยวกับราคาของ steemit เลยอยากจะบอกว่าไม่ต้องไปกังวลอะไรมากมาย ทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง รอดูสิ้นปีนี้ราคาของ steem จะขึ้นอยู่ประมาณ $8- $10 นั่นก็เป็นสิ่งที่ทุกคนหวังว่าและขาดหวังให้มันเกิดขึ้น อย่าไปกังวลอะไรมา เราถือว่ามา ณ จุดนี้ ทำให้เราได้เพื่อนได้รู้จักคนรอบข้างตัวเรา เรียนรู้ผู้คนรอบโลก เราเป็นคนไม่ค่อยจะไปเครียดหรือซี่เรียสอะไรหรือหมกมุ่น กับสิ่งที่เราไม่รู้ในอนาคต เพียงแค่เราอยู่กับปัจจุบันและทำให้มันดีที่สุดพอ มีความสุขสิ่งที่ทำ ทำแล้วมีความสุข และเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ทำไปเลย บอกแล้วการที่เรามายืนตรงจุดนี้ เรามาเพื่ออะไรทุกคนมีเป้าหมายของแต่ละคน ส่วนตัวเรา ก็ไม่แน่ใจว่าจะยืนตรงจุดนี้นานแค่ไหน หน้าที่ตอนนี้คือเราเขียนโพสต์และสนุกกับสิ่งที่เรา ถ้าทำอะไรแล้วรู้สึกอึดอัดหรือไม่ชอบ การมาใน steemit เราไม่ได้มาเป็นลูกจ้างใคร มาเป็นตัวของตัวเอง ทุกคนอิสระทุกเรื่อง การทำเครื่องดื่มมาร์ตินี ก็ใช่ว่าเราเป็นคนชอบดื่มอะไร ที่ทำเกิดเพื่อ งาน สต๊อก เพื่อนๆช่างภาพจะรู้กันดีถ้าเห็นคอนเซ็ปท์แบบนี้ บางคน มาตัดสิน คนอื่นแค่ด้วยภาพที่พวกเขาถ่ายมา อ้าว ถ่ายรูปเสร็จ ก็ลองชิมสิ 5555 ไม่เมา เพราะมีน้ำส้มโอเยอะ ใส่เหล้าวอกค้าไปนิดหน่อยเอง

image

ส้มโอ เพื่อนให้มาเยอะ ที่ร้านขายเครื่องดื่มด้วย เลย เอามาทำคอกเทล และ น้ำปั่น อากาศร้อนๆแบบนี้มาร์ตินี่ ขายดีมากๆ ไม่ว่าจะมีส่วนผสมของผลไม้ต่างๆนานา เป็นที่ต้องการของลูกค้า ร้านอาหารอยู่ได้ก็เพราะเครื่องดื่ม ถ้าจะให้กิจการหรือธุรกิจของตัวเองดำเนินการต่อไป และได้กำไร ต้องมีหัวสมองคิดหาสิ่งแปลงใหม่ๆมาให้ลูกค้าได้ลองได้ชิม จำได้ว่าที่เมืองไทยมีไวน์ลิ้นจี่ ที่ฟลอริดาเราก็มีลิ้นจี่ เลยบอกให้ช้างลองทำไวน์ลิ้นจี่ ทำเป็น เฮาร์ไวน์ ทุกอย่างเราขายได้ และขายดี กับอาหารว่าง เราผสมผสานสิ่งใหม่ๆกับสิ่งเก่า มารวมกัน บางครั้งขอไอเดียจากลูกค้า ลูกค้าเสนอมา เป็นที่นาสนใจ เราลองทำ และให้ลูกค้าคนอื่นๆชิมฟรีก่อน ถ้าผ่าน พวกเราเอาลงเนนู แต่เราไม่เคยเอาเปรียบลูกค้านะ เอาเป็นว่าเราอยู่ได้ และยุติธรรมกับลูกค้า ไม่รวยแต่ไม่ควั่กทุนเป็นพอ

โพสต์ฝากมาร์ตินี่ไว้ให้ลองชิมกันด้วย 5555 Have A Good Day kha!!!!



Sort:  

กรี๊ด.ดดด....อยากดื่ม

ไปซื้อวอคค้ามา เดี๋ยวพี่ทำให้ดื่ม 555

ปกติผมไม่ดื่มแอลกอฮอล์เรยคับ แต่เห็นมาตินีของพี่กุ้งแร้ววอยากลองเรยคับ

พี่เองก็ไม่ดื่มนะส่วนมากจะดื่มไวน์แดงมากกว่า ขอบคุณค่ะน้องเอก

ถึงกับต้องดื่มย้อมใจ , เราก็นึกว่าจะฉลองที่ชนะ 555+++

555 ดีใจหลายๆๆ

น่าลิ้มลองมากๆ เลยค่ะ คุณกุ้ง

ลองทำที่บ้านก็ได้ค่ะพี่เปิ้ล กุ้งทำเพราะเอารูปลงสต๊อกออนไลน์ และทำเมนูเครื่องดื่มของตัวเองด้วยค่ะ

I need a good drink too! Send one this way if you have some left!

I will make new for you :-)

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64058.80
ETH 3150.15
USDT 1.00
SBD 3.99