20.000 vnd

in #fiction6 years ago

Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe về số tiền 20000 vnd của tôi .
Hồi đi hk cấp 1 nhà tôi rất nghèo tôi chả có cái j để ăn , gia đình tôi đã phải rất vất vả mới có thể cho tôi đi học .
Tôi đã rất vui vì được đi học cùng các bạn cùng trang lứa nhưng được đi học thì lại đẻ ra hàng trăm thứ tiền nào là quần áo sách vở ngay cả bữa ăn cũng có khi không đủ .
Ngược lại với sự đồng cảm từ bạn bè thì tôi lại nhận lại được sự ghẻ lạnh trêu đùa có khi quá quắt của bạn bè mình
dù bây giờ nghĩ lại thì biết lúc đó chỉ là trẻ con thì chúng nó cũng có biết j đâu , chúng nó cũng chỉ trêu thui nhưng khi đó tôi thật sự rất buồn và khổ sở ngoài chạy nhanh tránh xa chúng nó và khóc thì tôi chả biết làm gì . Những năm học cấp 1 tôi không biết đã phải khóc bao nhiêu lần vì tủi thân và vì học dốt và bị cô giáo chê, có khi còn bị chúng nó đánh mặc dù tôi chả có làm gì nó nhưng nó cứ mỗi lần đi học về là nó lại đá vào cái cặp của tôi còn bọn khác thì chạy theo xem rồi cười làm tôi càng đau đớn đến nỗi có hôm tôi đã đánh lại nó và bị nó đánh cho sưng cả mặt vừa đi vừa khóc nghĩ lại thấy thương cho bản thân mình quá .....haizzz
đó chỉ là một chút chuyện mà tôi nhớ trong ký ức tuổi thơ vui vẻ của mình h nghĩ lại thì tôi cũng chả thấy buồn lắm vì hình như ông trời cũng có mắt ....
một lần đi chơi với chị ngoài sân kho thì tôi bỏ về vì giận , tôi đạp xe lang thang thì bỗng nhìn thấy từ xa tờ 20000k lúc đó tôi sợ lắm định k nhặt nhưng tôi vẫn lấy tất cả dũng khí để nhặt nó gài vào chiếc quần cộc và đạp xe vút đi không dám nhìn lại vừa chạy vừa sợ như thằng ăn trộm ( tôi cũng chả hiểu sao mình lại sợ vậy) ...nói là 20000 thui nhưng lúc đó đối với tôi nó là cả một gia tài .
tối hôm đó về tôi cất nó vào cặp hôm sau đi học tôi dạy sớm chào bố mẹ và đi học tôi dùng 20000 đó để mua đồ ăn và bi để chơi với chúng bạn mua đồ ăn thì chủ yếu là chúng nó ăn vì chúng nó chạy theo tôi như tôi là đại ca vậy sai j chúng nó cũng làm ai cũng muốn làm bạn của tôi đương nhiên kể cả thằng hôm trước đánh tôi k lý do trong lúc đó tôi cũng cho nó và bỏ qua vì k còn giận gì nữa .đó là lần đầu tiên tôi có tiền tiêu , trong 1 tuần đó ngày nào chúng nó cũng chơi với tôi rủ tôi đi học cho tôi chép bài vì tôi học khá dốt (haizz) sau lần đó chúng nó gọi tôi là đại gia và cũng từ lần đó thì chúng bạn cùng thôn mới chơi với tôi và không đánh tôi. hihi
đó có lẽ là 20000 mà tôi thấy có ích và cũng vô ích nhất nếu được chọn lại tôi đã không làm như vậy
nếu thời gian quay lại tôi sẽ gọi anh tôi ra oánh hết lũ khốn đó và cầm 20000 đó đưa cho chị tôi thì có phải không phải mua đồ ăn cho chúng nó xin mua bi cho chúng nó lừa tôi không hehe..
đó là một câu chuyện tôi thấy khá hài hước cũng như ngu ngu của mình .
mong mọi người có thể đọc nó và hồi ức lại tuổi thơ của mình xem có xướng như tui không !!!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 69061.75
ETH 3774.04
USDT 1.00
SBD 3.51