Humahanga At Umiibig By:jeny101

in #filipinopoetry6 years ago

20180312_062541.png

Akoy may taong hinahangaan
Na lubos kong kinagigiliwan
Dahil sa kanyang angking kasipagan
Na kanya namang pinagtitiyagaan

Siya'y hindi lubhang gwapo
Pero napakabait ng taong ito
At bilib ka sa kanyang talento
Na ipinamamalas nya sa kanyang kapwa tao
At natutulungan nya ang mga ito

Siya'y araw-araw kong namamasdan
Na hindi ko naman kasalanan
Dahil sa lintik na matang ito
Na parating nalilito

Tulungan mo ako Mr.Kupido
Sa nararamdaman kong ito
Dahil isip koy gulong-gulo
Sa lintik na taong ito
Na nagpapatibok na ng aking puso

Tulungan mo ako Mr.Kupido
Kung ito nga bay totoo
Bulag pala ako
Na lamalaban sa tunay na pag-ibig
Na aking tinutukoy at aking iniibig

By: jeny101😉😍

Sort:  

Napakamalikhain ng iyong bawat tugma, ma'am! :)

Ganyan nga siguro pag may pinaghuhugutan sis hihi😁😉😍

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 63295.30
ETH 3053.22
USDT 1.00
SBD 3.70