( Translated in Vietnamese ) TGIFF 19/10/2018 of @fundition

in #fundition6 years ago (edited)

TGIFF ai? Đối với những người không làm việc vào cuối tuần, thứ sáu chắc chắn là một ngày tuyệt vời. Nó đánh dấu sự kết thúc trong ngày. Chúng tôi ở Quỹ hy vọng rằng bạn có một nơi tuyệt vời trong trái tim của bạn. Chỉ cần nhớ, và thứ sáu thậm chí còn tốt hơn nếu đó là cơ bản thứ Sáu.
ebeszhn3i2.png

TGIFF = Cảm ơn Chúa, đó là quỹ thứ sáu :)

rlgtdtsv38.png
wu1ebqf6qq.png
Như hầu hết các bạn biết, trang web của chúng tôi fundition.io hiện đang được bảo trì. Chúng tôi biết rằng sau khi khắc phục khó khăn, chúng tôi muốn làm điều đó cho bạn và vì bạn. Nó sẽ được tất cả hơn và tốt hơn bao giờ hết.
Mùa đông đang đến!
(Ups, dòng sai ...)
Các tính năng mới đang đến!
(Đó là cái ...)

Chúng tôi đang cải thiện trang web, đóng góp PayPal và "Daily Chest". Chúng tôi thực sự vui mừng về những người sẽ hoàn toàn yêu mến họ. Họ sẽ cung cấp một cách hỗ trợ mới và bạn sẽ sớm nghe tất cả về họ.
Đối với hỗ trợ của chúng tôi, nó vẫn đang diễn ra mạnh mẽ. Chúng tôi đang yêu thương và upvoting dự án của bạn. Đừng quên làm như vậy và lây lan một số tình yêu và upvotes xung quanh. Bạn cũng có thể khởi chạy các dự án mới.
l5y4i0svyi.png
Cuộc thi danh sách đồng xu trong ngày! BẦU CỬ CHO STEEM
Có một cuộc thi đang diễn ra trên contest.gonetcoins.com Các xu thắng đó sẽ được niêm yết trên Netcoins nào đáng kể sẽ Đóng góp ngày càng tiếp thị của mình để đó xu bán tại 171.000 điểm bán lẻ tại hơn 53 quốc gia trên khắp 6 châu lục. Ngoài ra còn có thông cáo báo chí và tiếp xúc với phương tiện truyền thông trên các trang web tài chính và các trang web mật mã. Tất cả những gì bạn phải làm là truy cập trang và bỏ phiếu cho STEEM! Nó hiện đang ở nơi đầu tiên, chúng ta hãy giữ nó theo cách đó, phải không? Bạn phải đến ngày Chủ nhật để làm như vậy, đừng quên bỏ phiếu bầu của bạn vào.

Chúng tôi không có một quả cầu pha lê nhưng đó là một ý tưởng tốt cho một mức giá tốt, nếu bạn thắng điều này, bạn có đồng ý không?
rlgtdtsv38.png
6sd8vlfcko.png
Cuối tuần là thời gian để thư giãn, chúng ta phải làm điều đó, suy ngẫm, bắt kịp với những gì chúng ta làm trong tuần tới. Chúng tôi đã có một tuần bận rộn.

Bạn đã làm tất cả những gì bạn cần làm?

Bạn có biết phải làm gì không? Bạn đã đọc bài đăng giáo dục của chúng tôi về nhà tài trợ thứ tư chưa? Hãy chắc chắn để bắt kịp bây giờ bởi vì có rất nhiều chi tiết và không quên sử dụng nó. Truy cập các kênh bất hòa của chúng tôi và tìm các cập nhật về dự án. Họ là tốt hơn bao giờ hết và rất ủng hộ. Chúng tôi tự hào về bạn để làm cho một tốt hơn và giúp đỡ lẫn nhau.

0a6uj0jql5.png

Báo giá của chúng tôi cho cuối tuần này:

"Mỗi lần bạn giúp ai đó đứng lên để giúp nhân loại tăng lên."
Steve Maraboli

rlgtdtsv38.png

Làm cho ngày cuối tuần của bạn tốt hơn với:

6b640h0h29.png
ble14pzkuf.png

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61763.08
ETH 2899.43
USDT 1.00
SBD 3.49