You are viewing a single comment's thread from:

RE: Rules of Survival:The New First Person Perspective!!

in #gaming6 years ago

My papa is just so addicted of this game. HAHA :D Ang ingay ingay niya pa maglaro kasi nag o-open mic. Namaaan! Lagi tuloy siya napapagalitan ni mama. HAHAHA :D sa computer naglalaro papa ko. Tsaka yung kapatid ko din, mga adik na sila sa ROS :D :D

Sort:  

HAHAHA ganun talaga pag naka open mic ehh, kahit ako rin,nag lalaro ako sa mobile kasi lahat ng mga kaibigan ko sa mobile rin, kaya yun para rin makalaro ko sila. So ayun lagi kami nag aaway kapag yung isa inagaw yung kill nung isa tapos minsan nag iiwanan kami HAHAHA , this game is just so addictive lalo na challenging itong laro na to. Try mo rin minsan.Yung mga kapatid ko Free Fire namn nilalaro, kaya sila rin maingay HAHAHA

HAHA! :D Naku! Ayoko maglaro ng online games eh. :D Tetris lang nilalaro kong online game minsan kapag stressed na stressed na talaga. :D Grabe talaga! Yung papa ko, adik na adik. :D Minsan nga, pinapatay nalang ni mama yung kuryente kasi sobrang ingay ng larong yan.. :D :D

Ahh ganun ba, d ako magiling mag tetris ehh Haha, kakawa namn yung kuryente, nadamay dahil sa laro Haha :D

Kaya nga ehh.. HAHAHA :D :D ganyan talaga mama ko pag nagalit. LOL :D

HAHAHA ganun pala

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 67336.19
ETH 3695.10
USDT 1.00
SBD 3.71