Thứ bảy, bữa sáng của tôi!

in #ghostwang5 years ago

Văn bản / 熠

Haha, được chứ, phải không?

Xúc xích chiên giòn xanh và trắng

Lát xanh và trắng, đun sôi trong nước sôi trong hai phút

Xúc xích cắt lát

Cắt khô cay

Tỏi băm nhỏ

Cho dầu vào chảo, sấy khô hạt tiêu, sau đó cho tỏi vào, sau đó đặt màu xanh và trắng, và cuối cùng là thịt, bạn có thể!

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Khoai tây, khoai tây, khoai tây!

Khoai tây cắt lát, giòn, nhặt, thêm rau mùi, hẹ, giấm, dầu hạt tiêu, mì cay, rất nhiều hạt vừng, bột thì là, mì tươi, bạn có thể

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Thịt chiên, đồng nghiệp Xiao Chen đã đến!

Rất ngon, tôi đặc biệt thích ăn béo, béo nhưng không béo!

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Đây là buổi sáng thứ bảy của tôi!

Chuẩn bị cho giờ nghỉ trưa!

Vào buổi chiều, tôi thực sự phải đọc một cuốn sách tốt. Tôi có thể đánh lừa bản thân mình. Tôi có thể không ngừng nghỉ. Tôi có trách nhiệm với chính mình!

Chào buổi chiều ...

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64344.02
ETH 3142.36
USDT 1.00
SBD 4.01