Nhận ngay thông báo bài viết mới từ tác giả mình thích với GINAbot

in #ginabot6 years ago (edited)

enter image description here
Source


Chào bạn!

Hôm nay mình viết thêm mẹo vặt về hướng dẫn sử dụng Steemit, phần thứ 2 về việc sử dụng cô trợ lý ảo không thể nào thiếu- GINAbot. Mục đích viết bài này để kiếm thêm upvote…xD à ý mình là nhấn mạnh một chức năng mình cực kỳ hay ho đó là theo dõi người mình thích để xem khi nào họ viết bài.

Tức là khi mình cài đặt theo dõi một ai đó xem khi nào họ viết bài, cô GINAbot sẽ tự động thông báo tới điện thoại của bạn. Tiện luôn nếu ai muốn tàu ngầm kiếm curation reward nữa.

Trước khi bắt đầu mình xin giới thiệu lại, nếu bạn chưa biết về cô GINAbot và chưa biết cách cài đặt có thể xem lại bài này của mình nhé! Đi nào!

Tiếp theo, là cách đây hơn 1 tuần, cô trợ lý ảo này đã được nâng cấp lên với nhiều cải tiến mới như: sửa hàng loạt bug (mù công nghệ, bó tay! Chỉ biết code được tối ưu hơn), hiển thị giá trị bằng STU (Steem Token Unit) thay vì ký hiệu $ đễ đỡ bị hiểu nhầm, và thêm tính năng theo dõi bài viết cụ thể nào đấy! Bạn tò mò về bản cập nhật này, đọc thêm ở đây.

Trở lại nội dung chính của bài viết, lúc trước kia mình có cài đặt theo dõi những người mình cảm thấy hoặc là hay tổ chức cuộc thi hay, hoặc hay ra thông báo quan trọng, hoặc bài viết khiến mình thích đọc, thì mình cài đặt để GINAbot thông báo.

enter image description here

Như thường lệ để cài đặt, chỉ cần vào phần cô GINAbot hay thông báo và gõ lệnh ..set (2 dấu chấm ), sau đó kéo xuống phần New Posts và ghi tên những người mình muốn nhận thông báo mỗi khi họ viết bài mới vào, ấn add và lưu lại là xong.

enter image description here

Ví dụ mình thích tham gia cuộc thi viết của @originalworks, mình cài theo dõi và mỗi khi có thông báo cuộc thi mới là mình biết ngay lập tức. Giờ người ta ra cuộc thi đều đặn thì cũng không cần, nhưng đối với những người khác, thời gian đăng bài khác nhau nên vì thế rất cần thông báo, và biết đâu rất muốn là người đầu tiên đọc và bình luận để gây ấn tượng xD

enter image description here

Nhận thông báo về cuộc thi viết mới tức thì

Chỉ đơn giản vậy thôi, xin nhắc lại bài hướng dẫn dùng GINAbot với các tính năng khác:

  • Để kiểm tra lượng voting power, khi chat với GINAbot gõ ..power steemit-của-bạn ( không có ký hiệu @)

  • Để biết ai đó nhắc tên mình trong bài viết như trên busy, vào phần Mentions và gõ tên mình vào đó, ví dụ @adam.tran

enter image description here

  • Để theo dõi tag nào đó ra bài viết mới, kéo xuống phần cài đặt tag ở gần cuối, và ví dụ gõ vn để theo dõi tất cả các bài viết dùng tag #vn

enter image description here

Nhưng số 1 và 3 đều có thể kiểm tra từ con bot trong Discord của Team Vietnam nhé!

Cám ơn bạn đã đọc hết bài viết! Nếu thấy bổ ích thì resteem để nhiều người biết đến hơn hoặc cài tên mình vào GINAbot để được thông báo sớm nhất về các bài viết sắp tới ạ!

Như thường lệ, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc góp ý gì về nội dung xin để lại phía bên dưới phần bình luận nhé! Mình sẽ trả lời hoặc tìm hiểu rồi trả lời sớm nhất!

* Screenshots are taken from GINAbot setup page

Footer credit to @andynguyen. Automatically generated by bot @teamvn

Sort:  

Chúc mừng @adam.tran, bạn đã nhận được một upvote 30%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Hình như đổi 2 chấm (..) thành dấu bằng (=) rồi Adam. Em check lại xem?

Dạ ý e là gõ câu lệnh thì vẫn dùng 2 dấu chấm ạ!

Nấu lại hả em :) món này hình như em đã chế biến cho anh ăn rồi mà :)

Chết rồi, xem lại thấy hơi lan man. Nhưng ý nghĩa chính là nhấn mạnh chức năng thông báo tác giả mà mình yêu thích khi nào có bài mới ạ? Bác hiểu ko? :)))))

Hiểu mà, bài trước em hướng dẫn cũng có nói tới vụ tác giả rồi, anh nhớ là em viết mà và anh cũng đã setup như thế :) hihihi

Oi troi oi. Cam on @adam.tran but I have to do a lot of translating now since @lecongdoo3 is too, too far away. LOL. I always admire you for always sharing this with the VN community!

Will @adam.tran have his own portrait ? It's good for him. :D

Ughhh you got an ugly face!

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by fotografia from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63642.15
ETH 3126.93
USDT 1.00
SBD 3.87