Người hiến kế di dời 40 quả cầu đá: "Tuyển Việt Nam sẽ nâng Cup vô địch AFF vào ngày 15/12, tại Mỹ Đình"

in #habee5 years ago

Anh Kiều Hữu Thọ (được cộng đồng mạng gọi là "thầy phong thủy") đã tiết lộ những câu chuyện thú vị xung quanh quanh việc di dời 40 quả cầu đá bên ngoài sân Mỹ Đình.

Đêm 5/12 vừa qua, khu liên hợp thể thao Mỹ Đình đã điều động các xe tải và cần cẩu để tháo dỡ và vận chuyển 40 quả cầu đá cỡ lớn được nối với nhau bằng xích sắt (gọi tắt là bóng xích) xung quanh sân vận động. Người đề xuất việc này là anh Kiều Hữu Thọ, một doanh nhân hâm mộ bóng đá sống gần sân Mỹ Đình.

Tối ngày 08/12, anh Hữu Thọ đã nhận lời phỏng vấn của Sport5.vn và chia sẻ về những câu chuyện thú vị xung quanh quanh việc di dời 40 quả cầu đá bên ngoài sân Mỹ Đình. Mặc dù đã khuya nhưng vị doanh nhân này vẫn rất nhiệt tình đón tiếp các phóng viên.

Theo chia sẻ của anh Thọ, thực tế, anh đã từng đề xuất việc này từ 2 năm trước, tuy nhiên đến tận bây giờ mới thực hiện được.

"Năm 2016, tôi đã từng yêu cầu di dời những quả bóng xích này. Tuy nhiên chưa thực hiện được. Thời điểm hiện tại, tôi nhìn thấy được một hình hài của những nhà vô địch ở đội tuyển Việt Nam. Tất cả đều rất tuyệt vời. Vì thế, tôi nghĩ rằng không có lý do gì để việc đề xuất của mình bị đình trệ thêm nữa, mình phải quyết liệt làm bằng được.

Xem Them

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62726.22
ETH 2961.65
USDT 1.00
SBD 3.60