บรรยากาศที่มีความสุข

in #hai6 years ago (edited)

image

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกๆท่านค่ะ เมื่อวาน ครอบครัวของหนูออกไปทานอาหารด้านนอกบ้านและมีนัดเจอกับพี่รินและพี่วิด้วยค่ะ เราไปเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเกาะพะงัน พี่ริน @irinpps และ
พี่วิ @winutcha พี่ทั้งสองคนน่ารักมากค่ะ เรานัดเจอกันตอน
18 : 00 นาฬิกา หนูไปถึง ที่นัดหมายก็เข้าไปเลือกสถานที่นั่งคุยกัน หนูกับคุณอาก็เลือกสถานที่ โต๊ะที่นั่งติดริมทะเลค่ะ ที่นั่นอากาศดีมากค่ะ โซนที่หนูจะมี อาหารประเภพ เครื่องเดิมค่ะ ถ้าอยากจะทานอาหารเพิ่มเติมก็ต้องไปอีกโซนนึงค่ะ แต่คนที่สนุกที่สุดก็คือ น้องข้าวหอม ค่ะ เพราะเธอกวนคุณแม่อยากจะเล่นทรายและเล่นน้ำทะเลมากเธอก็ยังจะกวนให้คุณแม่เอาชุดนางเงือกของเธอมาด้วยแต่คุณแม่บอกน้องไปว่าคุณแม่อะลืมค่ะ...มีหวังหนูว่าถ้าเอาชุดมาด้วยคงจะอยู่บนทรายไม่อันก็อยู่ในน้ำแล้วค่ะ แม่ @sunisa อาดาว @daophasuk
ป๋า @prapanth เจ๊ออมสิน @kanokwan ในหัวข้อ Nature Scape มีการประกวดภาพถ่าย.ของ @thaiteam ก็ต้องเข้าร่วมเลยค่ะภาพถ่ายเกี่ยวกับธรรมชาติ ซึ่งตรงกับวันที่หนูมาเที่ยวกับครอบครัวเลยค่ะ แบบพร้อมหน้า พร้อมตา ได้ทั้งภาพที่สวยได้ทั้งความอบอุ่นและความสนุกสนานรวมถึงความสุข บรรยายได้จากภาพรองชนกันนะคะ

image

รูปนี้ บรรยากาศ ดีมากค่ะถึงจะมืด แต่เสียงลมและเสียงคลื่นทะเล ดีมากค่ะสำหรับเด็กอย่างหนู

image

รูปนี้ให้คุณแม่ถ่ายให้ค่ะ

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ 🙏🙏
และขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ กำลังใจด้วยนะค่ะ💞💓👸

image

วันนี้ขอทิ้งท้ายด้วยภาพน้องข้าวหอมนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

Sort:  

ขอบคุณค่ะ ดีใจที่ได้พบกันนะคะ น้องใบข้าวก็สวย น่ารักเหมือนคุณแม่เลยค่ะ

ดีจังเลยค่ะ เจอกันทุกคนเลย ^^/

เดี๋ยว​เราก็เจอกันบ้างดีกว่าไหมน้องซาญ่า

อยากเจอบ้างค่ะพี่วิ

น่ารักทั้งครอบครัว รูปสุดท้ายข้าวหอมขโมยซีน อิ ๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64303.16
ETH 3137.29
USDT 1.00
SBD 3.97