My Bouquet designs

in Steemit Philippines5 months ago

received_265365073172377.jpeg
Magandang araw sa ating lahat at sa steemians community, ilan lamang ito sa aking tatlong disinyo ng bouquet na siyang mabinta sa aking mga customer, lahat sila ay daire ang guato ng pagkagawa sa mga bouquet ilan lamang ito sa mga ito ang daire or round designs. Ang halaga ng daire bouquet ay 120sr at dahil yan ang gusto ng kulay na bulaklak ng customer aiya din ang ginawa ko ang galing naman nagustuhan din ng customer.

received_1052892982397768.jpeg
Sumonod naman ang pangalawang disinyo ng daire ng bulaklak at siya din ang pumili ng kulay, kong madlas hindi nila alam ang gusto nilang bulaklak kaya ako na ang maghahanap ng mga magandang bulaklak, mabilis kulang naman siya natapos at nagkakahalaga lang naman ito ng 100sr magal8ng at nagustuhan ny customer at umalis na at nagpasalamat sa aking gawa.

received_1491086951652461.jpeg
Bago man ako umalis sa shop para kumain ng pananghalian may dumating na customer at bouqurt na naman ang binili kaya m8nadal8 k7na ang pagagawa at hindi niya alam ang gusto niya kaya ako na naghanap at namili ng bulaklak na gagamitin gayon paman nagustuhan niya ang ak8ng napil8ng kulay at klasi ng bulaklak kaya natapos ko siya ng mabilis at maayos, nagkakahalaga lang namam ito ng 130sr malaki sa ngayon ang kita , mabisa sa umaga gayon paman gusto kuna umowr para mananghalian kaya paalam sa ngayon at maraming samaat a inyong lahat.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63878.79
ETH 3133.72
USDT 1.00
SBD 3.85