The Diary game: Dawer Dawer Albaha#club5050

in Steemit Philippines5 months ago

Mabuhay sa ating lahat sa steemitphilippines hayaan nyu akong ibahagi ang ilan sa aking mga nadanasan dito sa Albaha Saudi Arabia dahil sa malapit na dumating aking asawa dito sa Alabaha madami na akong naisip na gusto kong puntahan namin kaya hinihintay ko nalang siya.

received_1298016590919910.jpeg
Kaya nong nakarating na aking asawa dumating naman ang na order ko na damit ang ibat ibang jersy mangyari ay naka isip siya na kumuha kami ng larawan bawat isa trip lang naming dalawa ang saya saya bilang paalala sa magandang damit na ito.
Maganda siya dahil nakamura na kami at personalize pa ang disinyo nya yan ang pinagawa kong disinyo ang ganda nya diba kaya napadami ang bili ko samantalang ang mahal naman nito sa pinas.

received_215240151299415.jpeg
Sunod na pinontahan namin ay ang Prince Hossam Park na nasa ibabaw lang ng aming bording house pabundok ang daan kaya nakakahingal kong puntahan pero maganda siya for exercise nakakapagud na nakaka hingal at maganda naman sa pakiramdam pagkatapos dahil simintado ang daan. Marami ang pumoponta doon lalo na ang mga pamilya nag piknik sila at naglalaro naman mga bata dahil malawak ang park. Syempre picture picture na naman kami para may malala sa bawat ara ena nagdaan ang saya niya habang naglibot kami sa park.

received_271707929009811.jpeg
Dahil nagutom na kami bilang bagong dating sa Albaha pumonta kami sa Bisbas restaurant at kumain ng parati kong na order na pagkain ang shapati with pol at may free vegetables salad. Mura na at masarap pa kaya nabusog nga naman kami habang nagliwaliw sa Albaha Pagkatapos kumain ay umuwe na kami para makapagpahinga naman.

Yan lang po sa ngayon at marami pang dapat mapuntahan dahil sa abroad kikita kana makakapagliwaliw kapa.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63745.68
ETH 3137.71
USDT 1.00
SBD 3.86