"Steemit Philippines Promotion Campaign" Video by @jmaxswivel

in Steemit Philippines3 years ago

10% payout goes to @steemitphcurator

Isa ka napakalaking grasya na ibinigay sa Poong Maykapal na binigyan pa nya tayo ng chance na makagising ngayong araw na ito. Ang iba, nakakagising pa nga peru bitbit na ang oxygen sa kanilang bibig, habang tayo ay nag-eenjoy pa sa libreng hangin na ipinagkaloob ng Maykapal. Isang napakalaking THANK YOU LORD!

C73392B8-F9E6-48F7-8CC2-803CFD81A1DC.jpeg

Marami talagang naapektuhan ng pandemya mga friends, marami sa atin ang nawalan ng trabaho. Yes, isa ako sa mga hindi pa nakakahanap ng panibagong trabaho bunga ng pandemya. And 1 year mahigit na akong nakatambay, para makatulong sa aking asawa binabantayan ko na lang ang aking anak habang binabantayan ang aking munting negosyo. Kaya laking pasasalamat ko sa steemit dahil malaking tulong ito sa amin. Alam ko ang hirap na dinanas nila kaya bilang isang youtuber, nang malaman ko ang contest na iniorganize ng #steemphilippines kung saan ipopromote namin ang steemit, hindi na ako nagdadalawang isip at gumawa ng aking entry. Kaya ito po ang munting handog ko sa mga taong nangangailangan ng maitustos sa pamilya.

Please click the video below and subscribe my channel JmaxEvents Page1:

Here are the things I discussed in my video:

How will you introduce steemit?

I introduce steemit by assisting my wife @kyrie1234. She share it face to face sometimes virtually, and I assist her by sharing my experience as well.

How to make steemit account?

Sa aking entry, inilahad ko step-by-step with screenrecord kung paano magsign up at sign in sa steemit. Para sa inyong kaalaman ito po ang steps kung paano magsign up.

0E6A272A-D0DA-4C1A-99D1-B3033E68A1CF.jpeg

At sa pagsign in naman, punta ka lang sa chrome, search steemit.com, tapos encode your username at password. Pagkasign up nyo maraming password ang ibibigay at iyo yong mga password na kadalasang ginagamit ko.

Posting Key

Ginagamit ko ito kung gusto kong magpost, magcomment, mag-upvote, magresteem o magscroll lang sa aking account.

Active Key

Ginagamit ko naman ito para akoy makawithdraw o di kaya'y magdelegate at magpower up. In short, sa active key nakasalalay ang mga kinikita mo.

Master Key

Mapeperform nito ang lahat ng gawain sa lahat ng password. Kaya itoy napakaimportante, sapagkat kung mawawala ang ibang password mareretrieve ito ng master password pwera lang ng TRON account.

TRON ACCOUNT

Ibang pdf ang ibibigay ni steemit para sa password ng TRON kung saan makikita mo ang iyong TRX. Kaya importante na isulat mo ito sa safety na lagayan sapagkat kung itoy mawawala hindi na ito mareretrieve ni master password. Kailangan mong gumawa na panibagong TRON Account. Kung sakaling hindi mo nasave, pwede kang bumisita sa account ng asawa kong si kyrie1234, inilalahad nya dito kung paano gumawa ng panibagong TRON Account.

At marami pa akong idiniscuss sa aking video, kaya please don't miss to watch it.

I invite @mrs.cuyag, @babyjl and @mercy11 to also pass their entry for the last time...

Maraming salamat po lalo na kay sir @juichi at iba pang moderator like sir @loloy2020, @fycee, at @long888 sa pag-intertain ng mga katanungan ko.

The Lazy Vlogger,

@jmaxswivel

Sort:  
 3 years ago 

Great job well said lazy vlogger

 3 years ago 

Great job sir!! thank you for sharing your Steemit Video Campaign! Keep blogging!!

Amping kanunay!

 3 years ago 

Hello Sir @jmaxswivel 😊

maraming salamat po sa pagbahagi ng iyong video promotion entry, makakatulong upang maingganyo pa ng lubos ang mga myembro dito sa steemit philippines, Godbless sir 😊

 3 years ago 

Galinga! Naa na kay laing pwede content for vlogging ting.

 3 years ago 

@jmaxswivel
47 views / 12 minute-video
1,650 Subscribers.

Utak ang puhunan at babayaran tayo ng pera! Nice intro - extremely straightforward!

Eyecatching yung geen ribbon!

Good job on the TRX wallet explanation to retrieve the Tron earnings!

You forgot to share it on twitter and facebook and post the links on the comment of your entry

Good job with the Steemit Philippines promotion.

Thank you for sharing. Great testimonial about the earnings!

Keep it up!

 3 years ago 

murag ikaw na jud ang akong pinaka idol sa mga nagsubmit sir!

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 64266.51
ETH 3121.56
USDT 1.00
SBD 4.08