Steemit Philippines Open Mic - THE JOURNEY cover by @me2selah

in Steemit Philippines3 years ago

Open Mic OPM (5).png
20% payout for @steemitphcurator.

Mabuhay Steemit Philippines!! :)

Kamusta kayo? I am here once again for another song for Steemit Philippines Open Mic. Ang kanta na pinili ko ay pinamagatang The Journey, by our very own Lea Salonga. Isa sa mga magaling na mang-aawit dito sa ating bansa.

Bakit ito ang pinili ko na Kanta?

Napakaganda ng mensahe ng kanta na ito. Lahat tayo sa mundong ito ay nasa isang Journey or paglalakbay. Marami tayong mga nararanasan at maraming mga aral na natutunan sa bawat karanasan.

Napakagandang kanta na naglalahad na dapat tayo ay patuloy na maglakbay patungo sa mga destinasyon na gusto nating puntahan. o d kaya patuloy nating sungkitin ang ating mga pangarap. Marami mann mga pagsubok ay dapat laban lang!

Kaya ito na po ang aking bersyon ng kanta:

THE JOURNEY
source

Half the world is sleeping,
half the world's awake
half can hear their hearts beat
half just hear them break

I am but a traveler, in most every way
Ask me what you want...to know

What a journey it has been
And the end is not in sight
But the stars are out tonight
and they're bound to guide my way

When they're shining on my life
I can see a better day
I won't let the darkness in,
what a journey it has been.

I have been to sorrow
I have been to bliss
Where I'll be tomorrow,
I can only guess

Through the darkest desert
Through the deepest snow,
Forward always forward, I go..

What a journey it has been
and the end is not in sight
But the stars are out tonight
and they're bound to guide my way

When they're shining on my life
I can see a better day
I won't let the darkness in,
what a journey it has been...

Forward, always forward...
Onward, always up...
Catching every drop of hope
In my empty cup

What a journey it has been
And the end is not in sight
But the stars are out tonight
and they're bound to guide my way

When they're shining on my life
I can see a better day
I won't let the darkness in,
what a journey it has been...

What a journey it has been...

Maraming salamat po sa pakikinig. Maraming salamat kay Nanay @olivia08 sa patimpalak na ito.

Until next time. Ingat po kayo!

Love,

Met

@me2selah

footer.png
Footer by @kennyroy.

me2selah.gif
Gif by @baa.steemit.

steemitachievers.gif
Gif by @junebride.

Sort:  
 3 years ago 

Wowoweeeee, ang galing memet talaga..
Mabuhay Philippine Steemit!

 3 years ago 

Salamat Nay! number 1 fan gyud taka diri hahaha

 3 years ago 

Kainis net ko ayaw dumerecho ng tunog. Ganda! Like ko yan meaningful. Wowweee ka talaga m@me2selah!

 3 years ago 

Thank you Ate! palitan na yang net na yan hahah

 3 years ago 

As in galing as always...

 3 years ago 

Thank you Ate!

 3 years ago 

WOW! I really like the song choice and your voice quality. Keep it up ate @me2selah! I've been listening to it again and again as this song brings so much nostalgia to me.

 3 years ago 

Thank you Nik! :)

 3 years ago 

Kinanta din namin yan during our graduation ate. 😊

 3 years ago 

Disqualified na siguro ni sige rani ka daug hehe

 3 years ago 

Hahah special participation ra ni sir lol

 3 years ago 

Champion naka hehe

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68874.67
ETH 3743.28
USDT 1.00
SBD 3.72