The Diary Game ( Day 24/06/2020 )

in WORLD OF XPILAR4 years ago

Tôi đã thấy bài viết Steemitblog tổng hợp những người ở Vietnam. Thật vui khi còn rất nhiều người còn ở lại sử dụng steemit. Tôi biết @dolphinscute Tôi đã từng bán sbd/steem cho anh ấy. Thực ra là do tôi không biến cách bán chúng, khá lằng nhằng :D

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ nhật ký của tôi. Tôi đã quay trở lại steemit từ gần 1 tháng trước, nhưng mới chỉ có 2 bài viết. Từ hôm nay tôi sẽ chăm chỉ đăng hơn, mặc dù nhật ký của tôi 1 sinh viên mới ra trường khá là chán.

image.png

Buổi sáng, tôi thức dậy và vệ sinh cá nhân, rồi bắt xe bus đến chỗ làm, tôi sẽ ăn sáng ở chỗ làm việc. Vì tôi thức dậy khá muộn.

Sau khi làm việc buổi sáng, đến giờ ăn trưa, tôi đã gọi đồ ăn ở trên now.vn và không phải đi đâu cả.

Hiện tại đang là giờ nghỉ trưa, sắp tới giờ làm việc buổi chiều của tôi, hy vọng công việc hôm nay sẽ suôn sẻ.

Chiều nay tôi sẽ đi uống cà phê với một người bạn thời cấp 3 của tôi sau khi hết giờ làm việc.

Trên đây là nhật ký và dự định của tôi trong ngày.

@steemcurator01 @steemitblog

Sort:  

Thank you for taking part in The Diary Game on Steem.

Keep following @steemitblog for the latest updates.

The Steemit Team

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.12
JST 0.030
BTC 69612.15
ETH 3677.89
USDT 1.00
SBD 3.30