100DAYSOFSTEEM - THE DIARY GAME DAY 26/06/2020

in WORLD OF XPILAR4 years ago

Hôm nay là một ngày khá buồn, tôi gặp 1 chuyện không vui khi đến nơi làm việc.

Người tôi cần nhất lúc cô đơn lại không hề ngó ngàng gì đến tôi người mà tôi nghĩ họ chỉ là một người bạn chơi bình thường thì lại có thể ngồi nghe tôi tâm sự và làm tôi vui....

image.png

Tôi không phải dạng người lạnh nhạt và bất cần,

Chỉ là sau một số chuyện,
Tôi nhận ra không phải bất cứ lúc nào cũng có người khác ở bên cạnh giúp đỡ, chia sẻ,

Điều ta có thể làm là học cách làm mọi chuyện một mình, học cách đối mặt với khó khăn mà không cần chờ đợi sự giúp đỡ của người khác,

Dần dần, bản thân cũng học được cách tự lập và mạnh mẽ hơn...

Còn cậu, ngày hôm nay thế nào?

Sort:  

Thank you for taking part in The Diary Game on Steem.

Keep following @steemitblog for the latest updates.

The Steemit Team

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.029
BTC 69299.72
ETH 3669.99
USDT 1.00
SBD 3.28